Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đôi nam nữ cướp xe ''ôm'' tại bến đò Chu Phan bị bắt sau 10 giờ gây án

Chu Dũng| 07/06/2021 16:24

(HNMO) - Ngày 7-6, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Hữu Hiệu (sinh năm 2000; ở phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Trần Thị Quỳnh Thương (sinh năm 2005; ở xã Thọ An, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Hai đối tượng Thương và Hiệu.

Khoảng 4h30 ngày 5-6-2021, tại bến đò Chu Phan, xã Thọ An, huyện Đan Phượng, ông Trần Văn T là lái xe “ôm” có nhận chở một đôi nam nữ về xã Thượng Mỗ (huyện Đan Phượng) với giá 140.000 đồng. 

Trên đường đi, nam thanh niên mượn chiếc điện thoại di động của ông T để gọi cho người thân nhờ trả tiền xe “ôm” nhưng không được, nên đối tượng này bảo ông T tiếp tục chở quay lại bến đò Chu Phan ở xã Thọ An.

Tại đây, đôi nam nữ tiếp tục mượn điện thoại của ông T để gọi cho người thân nhưng cũng không được, nên bảo ông T chở đến một chợ đầu mối.

Khi đang quay xe máy, nam thanh niên bất ngờ kẹp ghì cổ ông T, còn đối tượng nữ ôm chân ông T vật ngã xuống đường. Sau đó, các đối tượng cướp xe máy của ông T, rồi bỏ chạy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đan Phượng đã bắt giữ đối tượng, thu giữ tang vật sau 10 giờ đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ cướp xe ''ôm'' tại bến đò Chu Phan bị bắt sau 10 giờ gây án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.