Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm tập kết xe chở rác gây cản trở giao thông

Nguyễn Thị Hải| 24/05/2022 07:32

(HNM) - Ngõ 164 phố Khuất Duy Tiến, thuộc địa bàn phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) khá rộng rãi nhưng có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tương đối nhiều do khu vực này có mật độ dân cư đông, nhiều văn phòng, cơ quan đóng trên địa bàn.

Tuy nhiên, đã từ lâu, ngay đầu ngõ này có một điểm tập kết xe chứa rác của một tổ vệ sinh môi trường khiến việc đi lại của người dân gặp không ít khó khăn. Ngày cũng như đêm tại đây là một hàng dài những chiếc xe chứa rác chiếm hết vỉa hè, cũng như gần một phần ba lòng đường. Điều này làm cho tình trạng ùn ứ giao thông ở con ngõ thường xuyên diễn ra, nhất là vào khung giờ cao điểm của buổi sáng và buổi chiều mỗi ngày. Chưa kể, rác thải từ những chiếc xe chứa rác cũng luôn bốc mùi khó chịu lan tỏa trong không khí, làm mất vệ sinh môi trường. Cảnh tượng này thật khó chấp nhận khi Hà Nội đang cố gắng xây dựng hình ảnh một thành phố, xanh, sạch, đẹp, văn minh đô thị để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước...

Từ thực trạng gây bất tiện, làm cản trở giao thông, ô nhiễm môi trường như đã nêu, đề nghị đơn vị phụ trách vệ sinh môi trường tại khu vực ngõ 164 phố Khuất Duy Tiến, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội phối hợp với chính quyền địa phương tìm một địa điểm phù hợp hơn để sớm di dời điểm tập kết xe thu gom rác thải bất hợp lý này, trả lại sự thông thoáng, vệ sinh, mỹ quan cho con ngõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm tập kết xe chở rác gây cản trở giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.