Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm danh các chương trình tiếp thị nhiều quyền lợi cho hội viên

Tường Lam| 07/03/2023 07:30

Cùng với nhu cầu du lịch tăng trở lại, thị trường nội địa cũng ghi nhận nhiều chương trình kích cầu dịch chuyển và tiêu dùng. Nhiều chương trình tiếp thị riêng biệt của các thương hiệu cũng như hợp tác chung giữa các thương hiệu lớn đều đặc biệt chú trọng thu hút khách hàng là hội viên khi sử dụng dịch vụ di chuyển và ăn uống, làm đẹp trong thời gian lưu trú…

Marriott Bonvoy - chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International ra mắt chương trình “Elevate & Enjoy” - nâng hạng phòng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của toàn hệ thống, áp dụng cho các đặt phòng hạng cao cấp trở lên, bao gồm quà chào mừng tại phòng, điểm tâm sáng buffet phong phú đi kèm cho hai người và một phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ trị mỗi ngày để sử dụng dịch vụ tại khách sạn như ẩm thực, spa…

Đặc biệt, tại 6 khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn, Sheraton Hải Phòng, Sheraton Cần Thơ, Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort, Vinpearl Lanmark 81-Autograph Collection, Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, chương trình “Elevate, Enjoy& Extra” được áp dụng duy nhất cho các đặt chỗ bắt đầu từ hạng phòng tiêu chuẩn - standard room, với các quyền lợi hấp dẫn như quà chào mừng tại phòng, điểm tâm sáng buffet phong phú đi kèm cho hai người và một phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ trị giá 350.000 đồng mỗi ngày và tặng thêm 1.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy cho mỗi phòng/mỗi ngày lưu trú. 

Chương trình “Elevate & Enjoy” - nâng hạng phòng được chính thức áp dụng cho các đặt phòng thành công từ nay đến ngày 31-3-2023 với thời hạn lưu trú kéo dài đến hết tháng 6-2023.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh từ sự dịch chuyển mạnh mẽ của người Việt trong thời điểm đầu năm nay với 9 triệu người đi du lịch trong tuần lễ Tết, tăng 47,5% so với cùng kỳ năm trước; Marriott Bonvoy và Vietnam Airlines cũng chính thức bắt tay cùng gia tăng trải nghiệm cho hội viên của hai bên để khởi động những hành trình bay và lưu trú với nhiều ưu đãi.

Thay vì phải cặm cụi “cày” cho đủ tiêu chuẩn để hưởng ưu đãi theo hạng thẻ, hợp tác giữa hai ông lớn trong lĩnh vực vận chuyển hàng không và lưu trú chất lượng cao mang đến nhiều ưu đãi áp dụng ngay khi hội viên Marriott Bonvoy đăng ký thành viên Lotusmiles như nâng cấp thẻ và được tặng thêm dặm bay miễn phí cũng như cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt tại hệ thống khách sạn thuộc Marriott Bonvoy Việt Nam, từ nay đến hết ngày 30-6-2023 tại: https://www.joinmarriottbonvoy.com/genz/s/EN/

Marriott Bonvoy chính thức hợp tác cùng Vietnam Airlines, cùng gia tăng trải nghiệm cho hội viên hai bên với những hành trình bay và lưu trú với nhiều ưu đãi.

Với cái bắt tay tiếp thị thú vị này, quyền lợi thuộc về các hội viên của cả hai thương hiệu. Các thành viên trong chương trình Lotusmiles của Vietnam Airlines sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi đăng ký thành công hội viên Marriott Bonvoy. Hội viên hạng Vàng và hạng Titan của Vietnam Airlines sẽ nhận ngay ưu đãi dành riêng cho hội viên Marriott Bonvoy về giá phòng, được ưu tiên trả phòng trễ đến 2h chiều (với điều kiện có sẵn phòng trống), dễ dàng nhận phòng qua vài nút chạm trên điện thoại và thoải mái tận hưởng 10% khuyến mãi cho các hóa đơn thức ăn và đồ uống tại nhà hàng và bar thuộc khách sạn.

Đặc biệt hơn, các thành viên Lotusmiles có thẻ Platinum và Million Miler khi đăng ký thành công thẻ hội viên Marriott Bonvoy sẽ được dành tặng thêm các ưu đãi như trả phòng muộn tới 4h chiều (với điều kiện có sẵn phòng trống), cơ hội nâng hạng phòng miễn phí (với điều kiện có sẵn phòng trống, không áp dụng với hạng phòng suites), cùng quà tặng buổi tối (turndown amenity), áp dụng tại 16 khách sạn của Marriott tại Việt Nam…

Ngược lại, các member của Marriott Bonvoy cũng được nâng cấp lên thẻ hội viên Bạc miễn phí ngay khi đăng ký thành công thẻ hội viên của Lotusmiles để được ưu tiên danh sách chờ, được hỗ trợ giải quyết tình trạng đặt - đổi chỗ, có cơ hội nhận vé thưởng… và nhận ngay 1.000 dặm thưởng và trải nghiệm các hành trình bay với Vietnam Airlines trong thời gian diễn ra chương trình hợp tác.  

Hội viên Marriott Bonvoy cũng được nâng cấp lên thẻ hội viên Bạc miễn phí ngay khi đăng ký thành công thẻ hội viên của Lotusmiles.

Cùng với sự phục hồi của ngành Du lịch tại thị trường Việt Nam sau đại dịch, các chi tiêu tại nơi lưu trú cũng được coi là phân khúc kinh doanh được các đơn vị kinh doanh khách sạn đặc biệt chú trọng. Nhiều chương trình khuyến mãi trực tiếp được tung ra nhằm “giữ chân” các du khách, kéo dài từ nay đến hết ngày 27-3-2023. 

Điển hình là chương trình “Monday Madness - Ngày thứ 2 hoàn hảo”  tại Le Méridien Saigon với mức giảm giá 20% trên hóa đơn tại nhà hàng Latest Recipe hoặc khám phá các thức uống độc đáo của bar SON với ưu đãi giảm 50% cho các loại đồ uống tính theo ly. 

Bar SON với ưu đãi giảm 50% cho các loại đồ uống tính theo ly.

Khách sạn Renaisance Riverside Sài Gòn chào đón các thực khách yêu thích Dimsum với ưu đãi thưởng thức các món Dimsum không giới hạn chỉ với 500.000 đồng vào mỗi trưa thứ hai hằng tuần tại Kabin, nhà hàng mang đậm chất Quảng Đông. 

Thưởng thức các món Dimsum không giới hạn chỉ với 500.000 đồng tại Kabin, Renaisance Riverside Sài Gòn.

Có thể nói, bên cạnh việc gia tăng sự chuẩn bị các nền tảng dịch vụ để có thể cung ứng với chất lượng tốt nhất, những chương trình ưu đãi nhằm gia tăng trải nghiệm di chuyển, lưu trú, nghỉ dưỡng, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách, mà đặc biệt chú trọng đến quyền lợi hội viên chính là đòn bẩy quan trọng để các thương hiệu kích cầu tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển trở lại của nền kinh tế Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh các chương trình tiếp thị nhiều quyền lợi cho hội viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.