Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ thi công container văn phòng tại Hà Nội uy tín và giá tốt

Minh Tùng| 13/03/2023 17:47

Container văn phòng đang trở thành xu hướng phổ biến bởi dịch vụ này mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: Tiết kiệm chi phí, linh hoạt và dễ dàng di chuyển. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thi công container văn phòng tại Hà Nội uy tín hàng đầu, thi công bảo đảm an toàn chất lượng với giá thành hợp lý, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu về container văn phòng tại Hà Nội

Hà Nội là Thủ đô của cả nước, là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam với lợi thế là “vùng đất hứa” để phát triển và xây dựng các khu công nghiệp trong tương lai.

Nhu cầu thuê container tại Hà Nội ngày một tăng cao. Container không chỉ được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa mà còn rất hữu ích trong các mục đích khác nhau, điển hình là văn phòng làm việc tại các công trình thay vì lán trại như trước đây. 

Chính vì vậy, dịch vụ bán, thuê, thi công container văn phòng Hà Nội phát triển mạnh mẽ và là thị trường đầy tính cạnh tranh.

Lợi ích khi sử dụng container làm văn phòng tại Hà Nội

Việc sử dụng lều tôn, nhà tạm tốn nhiều chi phí tháo dỡ và tạo ra chất thải rắn không cần thiết sau khi công trình hoàn thành gây lãng phí cho doanh nghiệp. Thay vào đó, chúng ta có thể sử dụng container văn phòng rất tiện ích với nhiều ưu điểm vượt trội như: Giá thành rẻ, dễ dàng di chuyển, độ bền cao, phù hợp với môi trường công trình.

Được hoán cải và làm mới từ container kho và chuyển từ container sắt trong vận chuyển, lấy cảm hứng từ nước ngoài, ý tưởng làm nhà container rất bắt mắt mà còn lạ. Qua bàn tay của những người thợ máy, chúng được khoác lên mình bộ áo mới đầy màu sắc, kích thước theo thiết kế và nội thất tiện nghi, hài hòa với ngôi nhà.

Các đơn vị thi công container tận dụng thùng container để làm kho chứa đồ, nhà ở, văn phòng container bằng cách lắp đặt thêm thiết bị điện, được khoét cửa sổ và cửa chính, lắp điều hòa phù hợp.

Sản phẩm container văn phòng luôn đa dạng, đủ kích thước 10 feet, 20 feet, 40 feet, vận chuyển trên toàn quốc khi quý khách có nhu cầu. 

Các sản phẩm container văn phòng luôn có giá hợp lý, phí vận chuyển tùy thuộc vào vị trí địa lý của khách hàng muốn chuyển đến.

Chi phí thi công container văn phòng các loại

Giá container văn phòng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà hầu hết khách hàng quan tâm.

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu trên thị trường hiện nay có những loại container văn phòng nào.

+ 3 container văn phòng phổ biến nhất hiện nay

Container văn phòng có 3 kích thước chính là 10 feet, 20 feet và 40 feet theo thông số bên dưới.

  • Kích thước container văn phòng 10 feet: Dài 3m, rộng 2,4m, cao 2,6m (7m2).
  • Kích thước container văn phòng 20 feet: Dài 6m, rộng 2,4m, cao 2,6m (14m2).
  • Kích thước container văn phòng 40 feet: Dài 12m, rộng 2,4m, cao 2,6m (diện tích 28m2).

Tùy vào nhu cầu sử dụng, mỗi tổ chức, doanh nghiệp sẽ lựa chọn thi công theo quy mô mà họ mong muốn. Thông thường các loại container 10 feet được dùng làm văn phòng cho bảo vệ, chốt kiểm tra. Container có kích thước lớn hơn như 20 feet, 40 feet được dùng cho kỹ sư, thợ xây dựng ở các công trình.

Ngoài ra, tại một số nơi, kiểu kiến trúc văn phòng ghép từ nhiều container cũng đang là xu hướng được theo đuổi vừa để bảo vệ môi trường, vừa tạo không gian làm việc mới mẻ, tiết kiệm chi phí thi công.

Báo giá container văn phòng các loại

Để phù hợp với quá trình phát triển của nền kinh tế nói chung và của ngành container nói riêng, Đỗ Mười Container luôn đưa ra mức giá tốt hàng đầu không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà còn mang đến những sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm container văn phòng của chúng tôi đã được hoàn thiện cả bên trong và bên ngoài, bao gồm: Mở 1 cửa đi, 1 cửa sổ, hệ thống dây điện, vách và trần đã được xử lý chống nóng, giảm tiếng ồn... rất thuận tiện cho khách hàng mua và sử dụng. 

Sau đây là bảng giá container văn phòng 10 feet, 20 feet, 40 feet chi tiết để quý khách tham khảo:

Lưu ý: Giá trên là giá xuất xưởng chưa bao gồm phí vận chuyển.

Dịch vụ thi công container văn phòng tại Hà Nội 

Container văn phòng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho các công ty, doanh nghiệp trong việc giải quyết bài toán văn phòng làm việc, nhà di động cho nhân viên tại công trường. 

Bởi đặc điểm của nó là gọn nhẹ, cơ động, thuận tiện, dễ di chuyển, giá thành rẻ và đặc biệt là giảm thiểu tác động của môi trường sống với các loại hình xây dựng bê tông, cốt thép truyền thống nên việc thuê container văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty.

Dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Hà Nội của Đỗ Mười

Container bao gồm các loại container được mua và nhập khẩu từ các đơn vị uy tín. Sau đó, được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo độ bền cao, khả năng chống chọi với mọi tác động của môi trường sống bên ngoài, đặc biệt là thời tiết nồm ẩm như ở nước ta.

Đỗ Mười Container sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng đưa ra những tư vấn, những phương án thuê container tốt nhất và báo giá chi tiết cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ Đỗ Văn Mười Container

  • Hotline :0906.022.966.
  • Địa chỉ: Liên Giang - Đông Hưng - Thái Bình.
  • Website: https://dainamcontainer.com/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/domuoicontainerr.

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn dịch vụ thi công container văn phòng tại Hà Nội uy tín hàng đầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ thi công container văn phòng tại Hà Nội uy tín và giá tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.