Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm

Minh Hằng| 07/07/2022 15:53

Trong thời đại kinh tế giao thương phát triển mạnh mẽ và các đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng nở rộ như hiện nay thì việc giao nhận hàng hóa đến bất kỳ quốc gia nào không quá khó. Nhưng điều không dễ dàng ở đây là tìm địa chỉ gửi hàng quốc tế đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nơi nào có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín?

Ưu điểm dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Long Hưng Phát

Long Hưng Phát Express là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Đặc biệt, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại đây được đông đảo khách hàng trong nước tin cậy, lựa chọn để gửi hàng hóa, sản phẩm, chứng từ cho đối tác, người thân từ Việt Nam sang Mỹ.

Với lợi thế là đại lý cấp 1 của các hãng vận chuyển quốc tế như UPS, DHL, TNT, Fedex..., dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Công ty Long Hưng Phát giúp bạn tìm được nhiều ưu đãi chi phí gửi hàng, mức ưu đãi lên đến 40% so với các dịch vụ gửi hàng bên ngoài. Bên cạnh đó, dịch vụ gửi hàng quốc tế tại đây còn đảm bảo chất lượng kiện hàng không bị ảnh hưởng, thời gian giao nhận kiện hàng theo đúng lịch trình dự kiến, không làm trễ hẹn công việc của doanh nghiệp với đối tác.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ gửi hàng đi Mỹ như quy chuẩn đóng gói, chi phí gửi hàng, phương thức vận chuyển phù hợp, hay thủ tục giấy tờ cần thiết sẽ có nhân viên tư vấn tận tình giải đáp qua hotline 0936 799169 giúp khách hàng an tâm về dịch vụ gửi hàng hóa tại đây.

Phương thức gửi hàng sang Mỹ từ Việt Nam

Hình thức vận tải cho phép việc giao thương thuận tiện giữa Việt Nam đến Mỹ phổ biến là đường hàng không và đường thủy. Vận chuyển bằng đường hàng không được đại đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu gửi chứng từ, hàng hóa, sản phẩm… có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Vận chuyển nhanh bằng đường bay không chỉ đảm bảo nhanh chóng, nhận hàng chỉ từ 2-3 ngày trong điều kiện thuận lợi, mà còn đảm bảo không ảnh hưởng đến tình trạng kiện hàng do ít va đập.

Trong khi đó, hình thức gửi hàng tiết kiệm bằng đường thủy là lựa chọn hợp lý nhất với hàng hóa có kích cỡ lớn như nội thất, vật liệu, thực phẩm với số lượng lớn, thép, cao su… Vận chuyển bằng tàu thủy thường được các doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu gửi hàng hóa sang Mỹ. Nhược điểm của phương thức này là thời gian giao nhận hàng kéo dài, có khi lịch trình đến 10-15 ngày tùy thuộc vào thời tiết có thuận lợi không.

Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn tại Long Hưng Phát Express sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho hình thức vận chuyển kiện hàng của mình. Quy trình đóng gói kỹ càng, chuyên nghiệp đảm bảo tình trạng hàng hóa nguyên vẹn, tiết kiệm tối đa thể tích kiện hàng để tối ưu chi phí. Lịch trình gửi hàng sang Mỹ ở phương thức vận chuyển nào đều được nhân viên theo dõi sát sao và thông báo các điểm đến quan trọng của hàng hóa. 

Yêu cầu cần thiết để gửi hàng quốc tế

Khi gửi hàng hóa đi quốc tế nói chung hay gửi đến thị trường Mỹ nói riêng, bạn đều cần phải nắm rõ và thực hiện đúng những quy định trước khi gửi hàng để tránh hư hỏng hàng hóa, hay kiện hàng bị giữ lại. Những yêu cầu cơ bản sau là điều quan trọng nếu bạn có ý định gửi hàng sang nước khác:

- Đảm bảo hàng có trong danh mục cấp phép: Đây là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn cần chắc chắn kiện hàng mình gửi sang nước khác không thuộc danh mục cấm như chất kích thích, vũ khí…

- Tuân thủ quy cách đóng gói: Đóng gói đúng cách sẽ giúp hàng hóa của bạn được giữ nguyên vẹn khi đến tay người nhận. Mặt khác, những vật dễ vỡ hay chất lỏng nếu không được đóng gói đúng quy cách rất dễ khiến chúng hư hỏng. Đóng hàng đúng chuẩn còn giúp kiện hàng của bạn dễ thông quan hơn, giảm thiểu nguy cơ kiện hàng bị trả về.

- Thông tin liên quan chính xác: Giấy tờ liên quan đến sản phẩm nếu gửi hàng từ doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại người gửi, người nhận. Khi gửi hàng sang Mỹ, thông tin người nhận cần có mã bưu chính riêng của từng tiểu bang để tránh thất lạc hàng hóa bạn gửi.

Mỗi đơn vị vận chuyển quốc tế sẽ có những quy định khác nhau, để tránh gây rối rắm cho khách hàng lần đầu tiên gửi hàng sang Mỹ, Công ty Long Hưng Phát có tư vấn, hỗ trợ thực hiện tất cả khâu kiểm tra danh mục, tiến hành đóng gói đúng quy chuẩn giúp người gửi không phải lo lắng quá trình về thủ tục khi gửi hàng sang Mỹ.

Dịch vụ gửi hàng hóa, chứng từ, sản phẩm… từ Việt Nam sang Mỹ tại công ty có trụ sở tại 3 thành phố lớn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, quy trình ký gửi giao hàng hóa nhanh chóng không nhiều thủ tục. Đây là địa chỉ vận chuyển quốc tế được tin dùng nhiều năm qua, với chế độ đãi ngộ khách hàng thân thiết được hưởng nhiều mức ưu đãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Chuyển phát nhanh Long Hưng Phát

Địa chỉ:

  • 656/11A Cách mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 24 Nguyễn Cư Trinh, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • B1/007 Bắc Sơn, Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai
  • 58 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0936 799 169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.