Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc tưởng nhớ ban nhạc huyền thoại The Beatles

Hoàng Lân| 10/10/2020 13:40

(HNMO) - Năm nay, người nghe nhạc trên toàn thế giới tưởng nhớ 80 năm ngày sinh và 40 năm ngày mất của huyền thoại âm nhạc John Lennon - thủ lĩnh của ban nhạc rock đình đám những năm 1960-1970 The Beatles. Tại Việt Nam, đêm nhạc kỷ niệm sự kiện này sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 5 và 6-12 với tên gọi "The Beatles Symphony".

Chương trình biểu diễn của các câu lạc bộ người hâm mộ ban nhạc The Beatles vào tối 9-10 tại Hà Nội.

Theo Công ty Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức sự kiện này, chương trình "The Beatles Symphony" tại Việt Nam sẽ có sự tham gia của các ca sĩ: Tùng Dương, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, nhóm Oplus, Vũ Đinh Trọng Thắng (Ban nhạc Ngọt), Trịnh Nhật Minh, Hoàng Trang và Nguyễn Đông. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng dành thời lượng cho sự xuất hiện của những thành viên là các ban nhạc sinh viên từng gắn bó với âm nhạc của The Beatles.

Trong chương trình, các ca sĩ sẽ trình diễn hàng chục ca khúc bất hủ của The Beatles, như: Here comes the sun, Yellow submarine, Don't let me down, Imagine, Come together, Hey Jude, All you need is love, Yesterday... Các bài hát của The Beatles sẽ được phối khí lại để vừa mang màu sắc mới nhưng vẫn giữ được tinh thần cổ điển đúng với phong cách của ban nhạc này.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm này, Ban tổ chức cũng thực hiện trưng bày triển lãm những kỷ vật của ban nhạc The Beatles do các câu lạc bộ người hâm mộ The Beatles tại Việt Nam sưu tầm. Ngoài ra, các câu lạc bộ yêu nhạc The Beatles cũng đã tổ chức sự kiện hưởng ứng buổi biểu diễn các ca khúc bất hủ của The Beatles vào tối qua, 9-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc tưởng nhớ ban nhạc huyền thoại The Beatles

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.