Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh công tác truyền thông về hoạt động khoa học và công nghệ

Thu Hằng| 09/02/2023 16:25

(HNMO) - Giải thưởng báo chí về khoa học và công nghệ, nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò và tác động của khoa học và công nghệ trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông về hoạt động khoa học và công nghệ; tạo động lực, phong trào nhằm phát triển công tác truyền thông về khoa học và công nghệ, góp phần đưa nhanh kết quả nghiên cứu vào cuộc sống và sản xuất kinh doanh.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt trao giải Nhất cho các tác giả đoạt Giải thưởng báo chí về khoa học và công nghệ năm 2021.

Giải thưởng cũng là sự ghi nhận của Bộ Khoa học và Công nghệ trong việc vinh danh những nhà báo có tinh thần khoa học, đã nỗ lực hết mình, tìm tòi, phát hiện, phản ánh các kết quả của hoạt động khoa học và công nghệ trong sự phát triển của đất nước.

Theo Ban tổ chức, các tác phẩm báo chí tiêu biểu của 4 loại hình: Báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình đăng tải trong quãng thời gian từ ngày 1-1-2022 đến ngày 31-12-2022, đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn xét chọn của Giải thưởng, có thể gửi tham dự Giải thưởng báo chí về khoa học và công nghệ năm 2022.

Tác phẩm tham dự gửi về cơ quan thường trực của giải thưởng là Trung tâm nghiên cứu và Phát triển truyền thông khoa học và công nghệ (số 113 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) trước ngày 31-3-2023.

Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5-2023).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh công tác truyền thông về hoạt động khoa học và công nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.