Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đang khắc phục sự cố hoả hoạn tại Phòng giao dịch Maritime Bank

N.Hạ| 27/10/2011 09:44

(HNMO)- Vào khoảng hơn 19h ngày 26/10/2011, tại trụ sở Phòng giao dịch Maritime Bank Ô Chợ Dừa đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nhỏ. Tuy nhiên, do được phát hiện và ứng phó kịp thời, Ngân hàng không chịu thiệt hại gì về tài sản.

4 xe cứu hoả cùng hàng chục nhân viên khẩn trương dập lửa. Ảnh theo VNE


Theo lời kể của nhân viên bảo vệ tại trụ sở Phòng giao dịch này thì vào khoảng hơn 19h tối, khi đang đi kiểm tra xung quanh Phòng giao dịch, anh phát hiện thấy tại tầng 1 có khói bốc lên. Ngay lập tức, nhân viên này đã kịp thời báo cho đội Phòng cháy chữa cháy đến ứng cứu. Cùng với việc khẩn trưong dập lửa tại chỗ, không để lây lan, gần 30 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt.

Theo thông tin từ phía Ngân hàng này, theo thông lệ, vào cuối ngày giao dịch, lượng tiền mặt giao dịch trong ngày của Phòng giao dịch Ô Chợ Dừa đều được chuyển đến Kho quỹ tập trung của Ngân hàng nên không xảy ra thiệt hại lớn về tài sản.

Bên cạnh đó, mọi dữ liệu liên quan đến các hoạt động của Phòng giao dịch Ô Chợ Dừa đã được lưu trữ trong máy chủ tại Hội sở chính và các chứng từ sổ sách quan trọng đều được cất giữ trong két sắt nên các giao dịch đã được thực hiện trước đây tại Phòng giao dịch Ô Chợ Dừa vẫn được đảm bảo an toàn vì vậy khách hàng vẫn có thể thực hiện giao dịch bình thường tại các điểm khác của Maritime Bank.

Đại diện Ban lãnh đạo Maritime Bank cũng cho biết, hiện Phòng giao dịch Ô Chợ Dừa đang lên kế hoạch khắc phục sự cố để trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian này Phòng giao dịch vẫn có cán bộ nhân viên Maritime Bank túc trực để đón tiếp, hướng dẫn khách hàng tới giao dịch tại một điểm giao dịch gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang khắc phục sự cố hoả hoạn tại Phòng giao dịch Maritime Bank

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.