Theo dõi Báo Hànộimới trên

Daikin Việt Nam chung tay hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Khanh Ngô| 27/08/2020 16:24

Ngày 27-8-2020, Daikin Việt Nam đã trao tặng 3.200 khẩu trang, 60 bộ đồ bảo hộ y tế và 4 máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 ủng hộ các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

Khi tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp từ tháng 7-2020, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã trở thành tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước. Với sự nỗ lực hết mình để kiểm soát dịch bệnh, đến nay các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vẫn đang ngày đêm nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung các trường hợp có liên quan để bảo đảm an toàn cho cộng đồng.

Với tinh thần chung tay cùng cả nước chống dịch, ngày 27-8, Daikin Việt Nam đã gửi tặng tập thể các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng 3.200 khẩu trang, 60 bộ đồ bảo hộ y tế và 4 máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6. Đây không chỉ là lời cảm ơn chân thành từ Daikin Việt Nam dành cho những người đang ở tuyến đầu, mà qua đó, Daikin mong muốn mang đến nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các y, bác sĩ cũng như góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh tại bệnh viện.

Cùng với khẩu trang và đồ bảo hộ y tế sẽ được đưa đến tận tay các y, bác sĩ, 4 máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 chính là món quà thiết thực mà Daikin Việt Nam dành riêng cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Daikin mong muốn rằng, khả năng tinh lọc không khí nhờ được trang bị công nghệ ION Plasma hoạt tính, cùng công nghệ Streamer, 4 máy lọc không khí tạo ẩm sẽ mang đến bầu không khí trong lành và thông thoáng cho bệnh viện, góp phần đẩy lùi các nguy cơ nhiễm bệnh.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, đại diện Daikin Việt Nam cho biết: “Daikin Việt Nam hiểu rằng, việc chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19 là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hỗ trợ để đồng hành cùng các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”.

Xem thêm tại: https://www.daikin.com.vn/daikin-viet-nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Daikin Việt Nam chung tay hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng chống dịch Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.