Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại sứ quán Israel tặng 1 tấn gạo cho chương trình phát gạo miễn phí tại Hà Nội

Minh Hiếu| 24/04/2020 14:35

(HNMO) - Sáng 24-4, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã trao tặng 1 tấn gạo cho chương trình phát gạo miễn phí tại "ATM gạo" ở Nhà văn hóa phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đại sứ Israel tại Việt Nam Nadav Eshcar (trái) hỗ trợ phát gạo.

Theo Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, hoạt động hỗ trợ gạo cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Hà Nội đã tái khẳng định cam kết của Israel giúp đỡ các cộng đồng gặp khó khăn ở Việt Nam, thông qua các dự án chính thức lẫn thiện nguyện được tiến hành trong nhiều năm qua. Đây cũng là nỗ lực góp phần tiếp tục củng cố và nâng cao mối quan hệ tương trợ tốt đẹp giữa hai nước ở nhiều cấp độ khác nhau, thông qua kết nối trực tiếp với người dân.

Đại sứ Nadav Eshcar chia sẻ, Đại sứ quán Israel là đại sứ quán đầu tiên tại Việt Nam thực hiện việc tặng gạo, thể hiện tinh thần hữu nghị giữa hai nước và giúp đỡ những người thực sự có nhu cầu hỗ trợ trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngài Đại sứ cũng tin tưởng, với sự chung tay của Chính phủ Việt Nam và người dân, những tác động, khó khăn từ dịch bệnh và kinh tế sẽ sớm được giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại sứ quán Israel tặng 1 tấn gạo cho chương trình phát gạo miễn phí tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.