Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại lý đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh ủy quyền, chính hãng 100%

Minh Hương| 28/07/2022 16:44

Một trong những đại lý đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh chính hãng, uy tín, đó chính là Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều - đại lý đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh

Được biết, hệ thống Đồng Hồ Hải Triều không những vừa là đại lý đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh, mà còn sở hữu riêng cho mình trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

1. Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền

Có được giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của thương hiệu chính là bảo chứng minh bạch và rõ ràng nhất về độ uy tín của chuỗi hệ thống này.

Địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng Đồng Hồ Hải Triều đã nhận được cái gật đầu đồng ý phân phối của thương hiệu Citizen lừng danh từ tháng 4-2012.

Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền bắt buộc phải còn hiệu lực. Bạn có thể yêu cầu nhân viên cung cấp khi có nhu cầu mua đồng hồ Citizen.

Bất cứ đại lý bán lẻ nào cũng phải có giấy chứng nhận từ Citizen.

2. Hệ thống cửa hàng Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh

Hải Triều sở hữu chuỗi hệ thống gồm 25 showroom trải dài ở nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước. Trong đó, có 12 chi nhánh phân phối và bán đồng hồ Citizen chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một số cửa hàng Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể ghé đến tham khảo là: 160 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình; 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1; 46B Phan Huy Ích, quận Tân Bình…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các cửa hàng Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh khác trên website chính hãng của Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều vinh dự được là đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh trên website của hãng.

3. Chính sách bảo hành Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh

Khi mua đồng hồ Citizen chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành quốc tế chính hãng trong vòng 1 năm.

Hãng chỉ nhận bảo hành đối với những trường hợp đồng hồ bị lỗi do nhà sản xuất, thay pin miễn phí trong 1 năm. Các lỗi từ phía người dùng như làm trầy/vỡ mặt kính, đứt dây... đều không được hưởng bảo hành.

Ngoài ra, vẫn còn một lựa chọn tối ưu dành cho bạn, đó chính là mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Hải Triều.

Khi mua đồng hồ Citizen tại Hải Triều, bạn sẽ được hưởng đặc quyền cực hấp dẫn như: Được thay pin miễn phí trọn đời, miễn phí vận chuyển, đền gấp 10 nếu phát hiện hàng nhái... 

Đặc biệt nhất chính là thời hạn bảo hành cho đồng hồ Citizen chính hãng sẽ được tăng lên đến 5 năm và được ưu tiên sửa chữa tại trung tâm bảo hành đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ khắt khe.

Cẩn thận với những cửa hàng bán đồng hồ Citizen giả mạo tại thành phố Hồ Chí Minh

Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản thuộc phân khúc tầm trung nên giá thành rất dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng Việt Nam, kéo theo đó là tình trạng nhiều cơ sở đại lý đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh giả mạo mọc lên như nấm, khiến người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy, bạn phải tự trang bị cho mình những kiến thức để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

1. Đồng hồ không kèm phiếu bảo hành, phụ kiện

Điều đầu tiên bạn cần biết là, khi mua đồng hồ Citizen chính hãng phải có phiếu bảo hành, hộp đựng, đi kèm những phụ kiện.

Citizen luôn cung cấp phiếu bảo hành chính hãng bao gồm các điều khoản bảo hành, ngày hết hạn, mã số seri sản phẩm, hướng dẫn sử dụng… Tất cả đều là những thông tin bắt buộc phải có.

Nếu mua đồng hồ Citizen mà không được kèm theo những giấy tờ trên, khả năng cao bạn đã mua phải hàng giả.

Hộp đựng khi mua đồng hồ Citizen chính hãng và các phụ kiện đi kèm.

2. Đồng hồ giảm giá quá nhiều

Đồng hồ chính hãng Citizen đang có giá bán dao động từ 3 đến 10 triệu đồng. Thế nhưng đa số các mẫu mã bán chạy đều nằm ở mức từ 3 đến 6 triệu đồng.

Thông thường, Citizen rất ít khi tung ra những chương trình giảm giá, sale hay khuyến mãi. Nếu có thì cũng chỉ vài trăm nghìn đồng.

Tuy nhiên, trên thị trường đồng hồ giả mạo tại Việt Nam hiện nay, với công nghệ kỹ xảo tinh vi, người ta có thể chế tác ra chiếc đồng hồ Citizen fake rất giống hàng thật.

Bạn nên tránh mua đồng hồ Citizen ở những nơi thường xuyên rao bán giảm giá, khuyến mãi mua 1 tặng 1, hay giảm đến 50%... Những chiêu trò này rất dễ kích thích người mua nếu như họ không có nhiều kiến thức về đồng hồ.

3. Chỉ bán qua mạng, không có cửa hàng

Bạn nên tránh mua Citizen qua những người rao bán đồng hồ trên mạng mà không có cửa hàng Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh. Mua hàng online tiềm tàng rất nhiều rủi ro về giá cả cũng như chất lượng. Chúng ta không có gì đảm bảo và chỉ có thể mua dựa trên lòng tin.

Nếu sản phẩm không may bị lỗi, bạn không thể kiện cáo hoặc đòi quyền lợi cho mình. Tuy nhiên, nếu như có người thân từ nước ngoài mua xách tay mang về thì bạn cũng có thể yên tâm hơn đôi chút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại lý đồng hồ Citizen tại thành phố Hồ Chí Minh ủy quyền, chính hãng 100%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.