Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại hội thượng đỉnh toàn cầu và lễ biểu dương thường niên Tập đoàn Tiens tại Indonesia

Tường Vy| 27/12/2022 08:00

Ngày 17-12-2022, Đại hội Thượng đỉnh toàn cầu và Lễ biểu dương thường niên Tập đoàn Tiens đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Sentul International Convention Center ở Jakarta, thủ đô Indonesia.

Đã có 15.000 người đến từ 100 quốc gia và khu vực trực tiếp tham gia đại hội, 20 triệu người xem và tham gia Đại hội trực tuyến thông qua livestream.

Tại đại hội, Tập đoàn Tiens đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn cầu với các đối tác đến từ Trung Quốc, Indonesia, Nga, Hungary, Ukraine, Kazakhstan. Dựa trên nền tảng toàn cầu của Tiens, kết hợp chiến lược “Nhất thể đa cánh” với nhiều phân khúc kinh doanh, tận dụng lợi thế thương hiệu toàn cầu, chuỗi cung ứng toàn cầu, hệ thống thanh toán toàn cầu, mạng lưới tiếp thị và hệ thống vận hành toàn cầu, hệ thống thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu, tài nguyên công nghệ thông tin toàn cầu, Tập đoàn sẽ giúp các công ty bản địa của các quốc gia khác nhau nhanh chóng thâm nhập thị trường nước ngoài, cùng nhau tạo ra một tương lai đôi bên cùng có lợi.

Đại hội Thượng đỉnh toàn cầu và Lễ biểu dương thường niên Tập đoàn Tiens.

Tập đoàn Tiens với sứ mệnh truyền bá văn hóa dưỡng sinh phương Đông, đã tham gia sâu vào lĩnh vực sức khỏe toàn cầu trong 27 năm và đã có những đóng góp thiết thực trong việc nâng cao sức khỏe của nhân loại. Đại hội đã mời các nhà vô địch Olympic và các ngôi sao thể thao đến từ Nga, Uzbekistan, Bulgaria, Hungary và các quốc gia khác nhằm ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn cầu “Nhất thể đa cánh”.

Đại hội đã cho ra mắt loạt sản phẩm mới, không ngừng tối ưu hóa cơ cấu sản phẩm, dẫn đầu xu hướng mới về sức khỏe và thời trang, đồng thời, tạo ra một cuộc sống mới khỏe mạnh và đẳng cấp.

Chủ tịch Tập đoàn Tiens Lý Kim Nguyên phát biểu tại đại hội.

Được thành lập vào năm 1995, sau 27 năm phát triển, Tập đoàn Tiens đã trở thành một tập đoàn quốc tế hoạt động đa lĩnh vực: Công nghệ sinh học, quản lý sức khỏe, du lịch khách sạn, giáo dục đào tạo, thương mại điện tử, thương mại quốc tế... Tập đoàn có chi nhánh tại 110 quốc gia, kinh doanh tại 224 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn 47 triệu hộ gia đình, tạo ra hàng chục triệu cơ hội việc làm và kinh doanh trên khắp thế giới, đồng thời, đã đóng góp rất lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống, thể chất cũng như sức khỏe tinh thần của hàng trăm triệu người.

Tiếp nối thành công của chương trình Đại hội tại Indonesia, ngày 7-1-2023, Tập đoàn Tiens tiếp tục tổ chức chương trình Khởi động nghiệp vụ với quy mô 2.000 người tham dự tại Hà Nội, Việt Nam. Chương trình sẽ tổng kết, trao giải cho những đối tác của Tập đoàn Tiens tại Việt Nam đã có những thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2022, phát động, ký kết những chiến lược xúc tiến hợp tác trên mọi lĩnh vực trong năm 2023 của Tập đoàn tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đại hội thượng đỉnh toàn cầu và lễ biểu dương thường niên Tập đoàn Tiens tại Indonesia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.