Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng: Bắt các đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho quán bar, vũ trường

Ngọc Anh| 13/02/2023 20:33

(HNMO) - Ngày 13-2, Công an thành phố Đà Nẵng thông tin về việc bóc gỡ đường dây cung ứng ma túy cho “dân chơi” tại các tụ điểm tập trung đông giới trẻ.

Các đối tượng Trần Văn Sinh và Lê Hồng Phi bị bắt giữ.

Theo đó, từ đầu tháng 2-2023, qua công tác nắm địa bàn, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện có 1 nhóm đối tượng cả nam lẫn nữ, tuổi tầm 21-22 thường xuyên tụ tập tại các quán bar trên địa bàn thành phố để sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy. 

Nhận nhiệm vụ, Đội 2 của đơn vị vào cuộc. Trung tá Đỗ Tiến Dũng, Đội trưởng Đội 2, cho biết qua điều tra, trinh sát phát hiện, mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng các đối tượng đã khá sành sỏi trong việc sử dụng và mua bán ma túy. Trong đó đối tượng Trần Văn Sinh (sinh năm 2002), trú tổ 35, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) được xác định cầm đầu. 

Sinh thuê 1 căn hộ và sống chung như vợ chồng với Ng.M.Q (sinh năm 2005), trú đường Ngô Gia Tự (thành phố Đà Nẵng). Ngoài ra, trinh sát cũng xác định Lê Hồng Phi (sinh năm 2001), trú phường Hòa Khê (quận Thanh Khê) là “chân rết” đi giao ma túy theo chỉ đạo của Sinh…

Đối tượng Ng.M.Q tại cơ quan Công an.

Đến 0h10 ngày 12-2, trinh sát Đội 2 tiến hành bắt quả tang Trần Văn Sinh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 16 viên thuốc lắc, khoảng 30 gram Ketamine, 1 cân điện tử cùng một số vật chứng khác có liên quan. Tại một mũi tấn công khác, các trinh sát cũng đã bắt quả tang Lê Hồng Phi và Ng.M.Q về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đấu tranh bước đầu, Sinh khai nhận số ma túy trên vừa được đối tượng mua về để bán lại kiếm lời và cùng người yêu là Ng.M.Q sử dụng. Khi có "con nghiện" tại các quán bar đặt mua ma túy để sử dụng, Sinh giao cho Lê Hồng Phi và Ng.M.Q đi giao. 

Tiến hành test đối với Sinh, Phi và Q thì cả 3 đối tượng đều dương tính với ma túy. Ngoài ra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy còn xử lý hành chính 2 đối tượng khác liên quan về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt các đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho quán bar, vũ trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.