Giải trí

“Cười xuyên biên giới” đổ bộ rạp Việt vào tháng 11

Thụy Du 26/10/2024 - 11:41

Bộ phim Hàn Quốc “Cười xuyên biên giới” quy tụ dàn “sao” từ các siêu phẩm hài “Nghề siêu khó”, “Bỗng dưng trúng số”, sẽ đổ bộ rạp Việt từ ngày 15-11 tới, hứa hẹn tạo nên “cơn địa chấn” vui tươi cho khán giả.

“Cười xuyên biên giới” (tên tiếng Anh “Amazon Bullseye”) kể về hành trình khó quên của Jin-bong (Ryu Seung-ryong) - cựu vô địch bắn cung quốc gia. Sau khi nghỉ hưu, anh trở thành một nhân viên văn phòng bình thường. Đứng trước nguy cơ bị sa thải, Jin-bong phải nhận một nhiệm vụ bất khả thi là bay đến nửa kia của trái đất trong nỗ lực tuyệt vọng để sinh tồn.

4-4-.jpg
Bộ phim có sự kết hợp kỳ lạ giữa những người bản địa Amazon, người Hàn Quốc và môn bắn cung. Ảnh: CJ HK

Sống sót sau một sự cố đe dọa tính mạng, Jin-bong đã “hạ cánh” xuống khu rừng Amazon, nơi anh gặp bộ ba thổ dân bản địa có kỹ năng bắn cung thượng thừa: Sika, Eeba và Walbu. Tin rằng đã tìm ra cách để tự cứu mình, Jin-bong hợp tác với phiên dịch ngáo ngơ Bbang-sik (Jin Sun-kyu) và đưa ba chiến thần cung thủ đến Hàn Quốc cho một nhiệm vụ táo bạo.

Từ đây, hành trình “lên phố” của bộ ba thổ dân với những trải nghiệm mới lạ về văn hóa, lối sống, con người sẽ giúp bộ phim bùng nổ vô số tình huống gây cười cho khán giả.

543-202410261056241.jpg
Bộ đôi Ryu Seung-ryong và Jin Sun-kyu tái hợp sau siêu phẩm "Nghề siêu khó". Ảnh: CJ HK

Phim sở hữu dàn sao đều là những “danh hài” “xứ Kim chi” như Ryu Seung-ryong, Jin Sun-kyu - những người từng góp mặt trong bộ phim hài có doanh thu cao nhất Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại - “Nghề siêu khó” (“Extreme Job”).

Ngoài ra, phim còn hội tụ bộ đôi Go Kyoung-pyo và Lee Soon-won từ “Bỗng dưng trúng số” - từng trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Việt Nam vào năm 2022 với 177 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của “bà hoàng vai phụ” Yeom Hye-ran trong vai vợ của Jin-bong - người chuyên trị những vai diễn hài hước, duyên dáng, luôn đóng góp nhiều tiếng cười trong những bộ phim hài Hàn Quốc.

6-3-.jpg
Nhiều tình huống dở khóc, dở cười khi những người thổ dân trải nghiệm cuộc sống tại Hàn Quốc. Ảnh: CJ HK

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên hài bảo chứng, “Cười xuyên biên giới” còn được đạo diễn bởi Kim Chang-ju - người có 20 năm kinh nghiệm trong vai trò biên tập phim với những siêu phẩm ăn khách tại Hàn Quốc. Kim Chang-ju cũng là đạo diễn phim “Án tử trên xe” (“Hard Hit”) bán được gần 1 triệu vé trong thời điểm đại dịch Covid-19 còn hoành hành (năm 2021).

Nói về bộ phim hài “Cười xuyên biên giới”, đạo diễn Kim Chang-ju cho biết: “Tôi đã kết hợp những người bản địa Amazon, người Hàn Quốc và môn bắn cung để mang đến những khoảnh khắc căng thẳng và hài hước cho bộ phim. Mặc dù các nhân vật người Amazon phải đối mặt với những xung đột văn hóa ở Seoul, nhưng cuối cùng họ cũng tìm thấy tiếng nói chung, chia sẻ những giá trị quan trọng. Tôi hy vọng khán giả xem và rời khỏi rạp với những nụ cười hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Cười xuyên biên giới” đổ bộ rạp Việt vào tháng 11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.