Giải trí

Phim Hàn Quốc làm lại siêu phẩm "chữa lành" của Mỹ chiếu rạp tại Việt Nam

Thụy Du 06/02/2024 - 06:05

“Sen boss sum vầy” (tên tiếng Anh “Dog Days”) là một bộ phim hài hước, chữa lành do Hàn Quốc sản xuất lại (remake) từ bản gốc của Mỹ.

Tác phẩm quy tụ đông đảo dàn diễn viên toàn sao xứ Hàn như Youn Yuh-jung, Yoo Hai-jin, Kim Seo-hyung, Kim Go-eun... sẽ đổ bộ hệ thống rạp Việt Nam trong tháng 2 này.

dd_sti-pre_11.jpg
Bộ phim vừa có yếu tố hài hước vừa có những câu chuyện cảm động.

Mượn câu chuyện ấm áp từ “Dog Days” bản Mỹ xoay quanh mối liên kết đặc biệt giữa người và cún cưng, “Sen boss sum vầy” của Hàn Quốc tô đậm thêm các yếu tố hài hước và lấy nước mắt khán giả bởi những câu chuyện cảm động về gia đình, tình yêu và cách mọi người đối xử với nhau trong cuộc sống.

Chuyện phim mở ra một góc nhìn ấm áp, thú vị về chuỗi liên kết bất ngờ được hình thành giữa các nhân vật khác nhau thông qua tình yêu chung của họ dành cho những chú chó. Đó là sự liên kết bất chấp thế hệ, ngành nghề, tính cách: Giữa một kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu (Youn Yuh-jung) và một người giao hàng trẻ đang chật vật kiếm sống (Tang Jun-sang); giữa một người đàn ông độc thân ghét động vật (Yoo Hai-jin) và một nữ bác sĩ thú y quên mình để cứu chữa các chú chó bị bỏ rơi (Kim Seo-hyung); giữa một cặp vợ chồng hiếm muộn (Kim Yun-jin, Jung Sung-hwa) và cô con gái nhỏ được nhận nuôi từ cô nhi viện (Yoon Chae-na); giữa một nhạc sĩ trẻ đang chăm sóc “boss” của bạn gái (Lee Hyun-woo) và người yêu cũ của bạn gái đột nhiên xuất hiện với những yêu cầu kỳ quặc (Daniel Henney).

dd_sti-pre_12.jpg
Những chú cho là nhân vật quan trọng trong bộ phim.

Mối quan hệ giữa họ bắt đầu bằng những cuộc cãi vã, bất đồng và các nhân vật dần gắn kết theo thời gian, mở ra một câu chuyện phong phú cùng những khoảnh khắc bất ngờ và hài hước. “Sen boss sum vầy” tạo nên bầu không khí gần gũi, đồng cảm, khiến mỗi người đều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau những tổn thương trong cuộc sống.

Bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Kim Douck-min trong vai trò đạo diễn sau nhiều năm làm việc ở vị trí trợ lý đạo diễn của loạt phim ăn khách như “Hero” (2022), “Key to the heart” (2018)... Với tác phẩm đầu tay, đạo diễn dày công tập hợp dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn cho từng vai diễn từ chính đến phụ. Trong đó phải kể đến Youn Yuh-jung - người đã giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 qua vai diễn trong bộ phim “Minari” (2021).

dd_sti-pre_14.jpg
Bộ phim chữa lành có sự tham gia của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar.

Vào vai kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Min-seo, Youn Yuh-jung đã khắc họa trọn vẹn nhân vật người cao tuổi với lối sống hiện đại, độc lập, không người thân bên cạnh, mà chỉ có một chú chó Wanda làm bạn. Nữ diễn viên giữ vững vị trí trung tâm của bộ phim, kết nối những nhân vật khác, hứa hẹn chinh phục khán giả bằng lối diễn ấm áp, chân thành.

Bên cạnh đó là các diễn viên thực lực như “ông chú xấu trai” Yoo Hai-jin, “ác nữ Kbiz” Kim Seo-hyung, “nam thần” Daniel Phillip Henney, “nàng thơ” Kim Go-eun… đều ghi dấu ấn.

“Sen Boss sum vầy” dự kiến khởi chiếu tại hệ thống rạp Việt Nam từ ngày 23-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim Hàn Quốc làm lại siêu phẩm "chữa lành" của Mỹ chiếu rạp tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.