Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công viên xuống cấp

Người Xây Dựng| 12/01/2023 07:06

(HNM) - Chiều 25-12-2022, ông Ngọc ở đường Trần Hữu Độ (quận Hoàng Mai) đưa vợ đi dạo phố. Sau 2 giờ đi khắp phố phường, ông Ngọc dừng xe ở Công viên Bắc Linh Đàm gần nhà để nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Tuy nhiên, ông thật sự bất ngờ trước sự xuống cấp của công viên này. Khu vực cổng chính đã bị móp méo, bạc màu. Nhiều vết nứt lớn trên bức tường, xung quanh cổng chính chằng chịt tờ rơi quảng cáo, rao vặt trái phép.

- Khiếp quá bà ạ, công viên gì mà gốc cây, ghế đá đầy rác thải sinh hoạt và vật liệu xây dựng. Chỗ chơi chả thấy đâu mà toàn cửa hàng ăn uống, buôn bán cây cảnh, bãi trông xe. - ông Ngọc nói với vợ.

- Tôi nghe các bà trong khu nhà mình phàn nàn nhiều rồi nhưng không nghĩ là nó tệ như thế. Hệ thống đèn chiếu sáng nghiêng ngả, không còn hoạt động, nhiều lối đi sụt lún, hư hỏng. Khu vui chơi cho trẻ em cũng hỏng hóc thiết bị, chắc không hoạt động nữa ông ạ. - vợ ông Ngọc lắc đầu đáp.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, ông Ngọc cho rằng, các cơ quan chức năng và chính quyền sở tại cần nhanh chóng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự đô thị và có biện pháp tu sửa, cải tạo những hạng mục xuống cấp để công viên này thực sự là nơi vui chơi, thư giãn của người dân.     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công viên xuống cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.