Sản phẩm dịch vụ

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev 4 năm liên tiếp nằm trong Top 10 công ty đồ uống uy tín

Lê Hoàng 27/10/2023 17:03

Ngày 26-10-2023, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2023. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev 4 năm liên tiếp nằm trong Top 10 công ty đồ uống uy tín. Đặc biệt, năm nay thứ hạng tăng lên 3 bậc so với năm 2022.

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2023 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: Người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong năm 2023.

581-202310271504361.jpg

Trải qua hơn 7 năm hoạt động tại Việt Nam, AB InBev luôn nhận thức rõ việc thúc đẩy chương trình Quản trị môi trường, xã hội và doanh nghiệp (ESG) mạnh mẽ cũng rất quan trọng như chiến lược và mục đích xây dựng uy tín doanh nghiệp trong tương lai của AB InBev.

Ngoài ra, tại Việt Nam, cùng với hệ thống nhà máy Anheuser-Busch InBev toàn cầu, Nhà máy Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã tăng lượng vật liệu tái chế trong bao bì, góp phần tăng tỷ lệ tái chế trên khắp thế giới thông qua việc thu hồi và tái sử dụng vật liệu, đồng thời giáo dục người tiêu dùng về tầm quan trọng của tái chế thông qua chương trình 5S ở cả nhà máy và văn phòng.

Trong tương lai, AB InBev tự hào vẫn sẽ tiếp tục thực hiện, triển khai hai hoạt động trên để thực hiện nền kinh tế tuần hoàn này. Không những bằng những hoạt động thiết thực quan tâm đến cộng đồng, AB InBev luôn quan tâm đến nhân viên của mình. Một trong mười nguyên tắc của công ty, nhân viên chính là tài sản quý giá nhất của công ty. Điều này được minh chứng bằng việc AB InBev Việt Nam đã được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023.

Thông điệp tích cực “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” cho mọi người trong cộng đồng đã được AB InBev trao gửi đến các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau của công ty vì sự an toàn của chính họ. Bên cạnh đó, nhằm giảm phát khí thải nhà kính làm gia tăng quá trình biến đổi khí hậu cực đoan, gây nên các hậu quả rất nghiêm trọng, AB InBev đã áp dụng việc lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời chiếm diện tích ở nhà máy VSIP và ở nhà máy Mỹ Phước với mục tiêu sử dụng năng lượng bền vững sẽ làm giảm quá trình biến đổi khí hậu.

581-202310271504362.png
Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam chia sẻ niềm vui khi AB InBev lần thứ 4 liên tiếp nằm trong Top 10 công ty đồ uống uy tín.

Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trong cùng một năm nhận được 2 giải thưởng cao quý ,đó chính là “Leading ESG Performance - Doanh nghiệp dẫn đầu trong hành trình ESG” và trong tháng 10 này, một lần nữa chúng tôi vinh hạnh được ghi nhận lần thứ 4 liên tiếp nằm trong Top 10 công ty đồ uống uy tín. Vui hơn nữa là năm nay, chúng tôi lại tăng thêm 3 bậc so với năm 2022.

Giải thưởng này khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường cùng mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan tỏa ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua tới các khách hàng toàn cầu của tập đoàn AB InBev nói chung và của Việt Nam nói riêng”.

Về Anheuser-Busch InBev:

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 165.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona® và Stella Artois®.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev 4 năm liên tiếp nằm trong Top 10 công ty đồ uống uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.