Sản phẩm dịch vụ

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Thuý Vy 16/04/2024 - 15:39

AB InBev vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng từ năm 2001 nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và gần đây là những doanh nghiệp có kế hoạch hoạt động phát triển bền vững tích cực và hiệu quả.

Giải thưởng Rồng Vàng là sự ghi nhận đối với những nỗ lực về sự phát triển bền vững của AB InBev đã cố gắng đạt được thời gian qua. Đó chính là hướng đến tương lai của mỗi người chúng ta, luôn tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Một tương lai mà chính từng nhân viên làm việc tại AB InBev, hay từng đối tác của AB InBev, mỗi một khách hàng và cộng đồng, mỗi người đều không ngừng ước mơ lớn hơn, cùng lan tỏa niềm vui đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới. AB InBev tin tưởng rằng, với những niềm vui đó, bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất.

581-202404161436411.jpg

Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng này trong chương trình Rồng Vàng năm 2024. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ áp dụng những chuẩn mực phát triển bền vững để không những mang đến niềm vui thông qua sản phẩm mà còn thông qua những hoạt động phát triển bền vững đầy cơ hội và thách thức. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan tỏa ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á”.

Với AB InBev, mục tiêu chính là thúc đẩy mọi thứ công ty làm trở nên tốt hơn

Khi công ty tiếp tục xây dựng, phát triển dựa trên di sản hơn 600 năm của mình, AB InBev luôn tìm cách đưa ra những cách thức mới để đáp ứng những khoảnh khắc trong cuộc sống và với ước mơ lớn là đưa ngành thức uống có cồn của mình tiến lên phía trước; AB InBev đang xây dựng một tương lai nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón và cùng nhau, AB InBev có ước mơ lớn lao là tạo ra một tương lai với nhiều niềm vui hơn bằng việc hướng tới sự đóng góp tích cực và lâu dài cho cộng đồng của mình nhờ triển khai các hoạt động như sau:

• Nâng cao tính bền vững tại thị trường Việt Nam thông qua các chương trình phát triển bền vững như: Bảo vệ và gìn giữ nguồn nước sạch, chương trình nâng cao ý thức tham gia giao thông và thưởng thức bia có trách nhiệm;

• Tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn vào nhiều dịp hơn với danh mục sản phẩm tốt nhất và quy trình đổi mới mạnh mẽ;

• Tạo tác động tích cực và lâu dài đến cộng đồng địa phương của chúng ta trên toàn lãnh thổ vào những thời điểm quan trọng;

• Trao quyền cho khoảng 750 đồng nghiệp của công ty, những người chủ đầy nhiệt huyết để dẫn dắt sự thay đổi thực sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.