Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an tỉnh Quảng Nam bắt nghi phạm giết người

Ngọc Anh| 05/12/2022 10:58

(HNMO) - Chỉ 1 tiếng sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Chí Cường (sinh năm 1997), vô cớ chém ông H.K (sinh năm 1945) tử vong, đã bị Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Chí Cường tại cơ quan công an.

Khoảng 4h ngày 5-12, ông H.K (sinh năm 1945; trú tại thôn Kỳ Tân, xã Tam Dân, Phú Ninh, Quảng Nam) đang ngồi tại quán cà phê tạp hóa tại chợ Tam Dân, thôn Kỳ Tân thì thấy đối tượng Nguyễn Chí Cường (sinh năm 1997; trú tại thôn Cây Sanh, Tam Dân, Phú Ninh, Quảng Nam) dừng xe máy trước cửa, đi vào trong nhà.

Cường bất ngờ lấy một con dao trong bếp, đi đến chỗ ông K và đâm vào vai ông này. Sau đó, Cường tiếp tục chạy qua một quán bún gần đó và đâm một nhát vào vùng bả vai của ông T (sinh năm 1957; trú tại Mỹ Thượng Đông, Tiên Mỹ, Tiên Phước).

Hậu quả, ông H.K bị tử vong sau khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn ông T hiện cũng đang được cấp cứu tại bênh viện. Sau khi gây án xong, Cường đã lấy xe máy của một người dân trong chợ Tam Dân để chạy trốn.

Lực lượng công an huyện Phú Ninh và công an xã Tam Dân đã khẩn trương triển khai lực lượng truy bắt. Sau khi áp dụng biện pháp vận động, đến khoảng 5h cùng này, Cường ra đầu thú tại Công an xã Tam Dân. Cường là đối tượng nghiện ngập, đã 2 lần đi cai nghiện và có tiền án tội cố ý gây thương tích.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Quảng Nam bắt nghi phạm giết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.