Xã hội

Công an thành phố ủng hộ 500 triệu đồng các nạn nhân trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân

Chu Dũng 18/09/2023 10:31

Sáng 18-9, tại trụ sở chính của Công an thành phố Hà Nội và các đơn vị thuộc Công an thành phố đã đồng loạt tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong trong vụ cháy xảy ra ngày 12-9 tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

cahn.jpg
Giám đốc Công an thành phố Hà Nội phát động trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ quyên góp ủng hộ gia đình các nạn nhân.

Sau phút tưởng niệm, thay mặt Ban Giám đốc và cán bộ chiến sĩ, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, chia sẻ những đau thương, tổn thất và gửi lời chia buồn đến các gia đình người bị nạn.

Giám đốc Công an thành phố cho biết, trong những ngày qua, lực lượng Công an thành phố đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cứu chữa người bị thương, đồng thời phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện các chính sách kịp thời để giúp gia đình người bị nạn sớm vượt qua nỗi đau, ổn định tình hình, bảo đảm cuộc sống.

Cũng trong buổi lễ, với tinh thần tương thân, tương ái, mong muốn giúp các gia đình nạn nhân vơi bớt khó khăn, chung tay cùng cộng đồng của lực lượng Công an Thủ đô, Giám đốc Công an thành phố đã phát động toàn thể cán bộ chiến sĩ trong Công an thành phố quyên góp ủng hộ gia đình các nạn nhân. Buổi quyên góp đã nhận được tổng số tiền 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an thành phố ủng hộ 500 triệu đồng các nạn nhân trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.