Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Đà Nẵng tìm người liên quan đến vụ trộm điện thoại di động tại cửa hàng Điện máy Xanh

Ngọc Anh| 19/10/2022 16:36

(HNMO) - Một đối tượng tham gia vụ trộm khai nhận đã tặng 10 máy điện thoại di động cho những người trú mưa lụt trong cửa hàng đêm 14-10. Công an Đà Nẵng đang tìm những người này.

Đối tượng Hồ Minh Trí.

Liên quan đến vụ bắt giữ 5 đối tượng trộm cắp điện thoại di động (ĐTDĐ) tại cửa hàng Điện máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) vào đêm 14, rạng sáng 15-10 vừa qua, chiều nay (19-10), Thượng tá Trần Nam Hải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, qua đấu tranh khai thác mở rộng, đối tượng Hồ Minh Trí (sinh năm 2003), trú đường Nam Cao, phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) khai nhận, ngoài số điện thoại đã trộm được và đem về cất giấu, thì Trí còn "tặng" 10 chiếc điện thoại khác cho 10 người "tá túc" trong cửa hàng thời điểm mưa lũ dâng cao.

Để phục vụ công tác điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng thông báo cho những ai đã nhận điện thoại từ Trí thì nhanh chóng liên hệ đến Phòng Cảnh sát hình sự (số 47 Lý Tự Trọng, thành phố Đà Nẵng hoặc báo qua số điện thoại trực ban 0694260111) trả lại và sẽ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Nếu cố tình không trả hoặc tìm cách tiêu thụ tài sản trộm cắp được thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an Đà Nẵng tìm người liên quan đến vụ trộm điện thoại di động tại cửa hàng Điện máy Xanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.