(HNMO) – Đó là cam kết của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Công ty Coca-Cola, ông Muhtar Kent trong chuyến thăm mới đây tại Việt Nam.
(HNMO) – Đó là cam kết của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Công ty Coca-Cola, ông Muhtar
Tại TP Hồ Chí Minh, ông Kent có chuyến thăm xã giao, gặp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Trong buổi gặp mặt, ông Kent chúc mừng các thành tựu to lớn gần đây của Việt Nam: trở thành thành viên chính thức của WTO vào đầu năm 2007, tạo ra một môi trường đầu tư tích cực và đạt mức tăng trưởng kinh tế cao và vững chắc trong quý 1 và quý 2 năm 2009, trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới.
“Tôi thực sự ấn tượng bởi các thành tựu của các nhà lãnh đạo Việt
Ông Muhtar Kent - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Công ty Coca-Cola đã có chuyến thăm xã giao, gặp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng.
“Việt
Chuyến đi này của ông Kent cũng bao gồm một loạt các buổi gặp gỡ giới lãnh đạo của hệ thống Coca-Cola tại Việt Nam và thị sát thị trường một số khu vực tại TP Hồ Chí Minh.
Ông Malcom Gibbons, Tổng Giám đốc Công ty nước giải khát Coca-Cola Việt Nam – công ty được ủy quyền đóng chai tất cả các sản phẩm của Coca-Cola tại Việt Nam – rất phấn khởi về các cơ hội kinh doanh ở Việt Nam: “Chuyến thăm của ông Kent là một điểm nhấn khẳng định cam kết của chúng tôi với Việt Nam, một thị trường nước giải khát năng động. Chúng tôi đang tăng trưởng không ngừng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tạo thêm nhiều công việc cho người lao động Việt
Các nghiên cứu được tiến hành độc lập đã chứng minh rằng Coca-Cola đã tạo ra thêm 10 nghề phát sinh trong các ngành như nguyên liệu, đóng gói, phân phối và bán lẻ, tính trên mỗi đầu lao động trực tiếp của Coca-Cola. Như vậy, với hơn 1.500 người lao động trực tiếp tại Việt Nam, Công ty Coca-Cola đang gián tiếp tạo ra hơn 15.000 công việc tại các địa phương.
Coca-Cola đã đầu tư hơn 200 triệu USD kể từ khi quay trở lại Việt Nam vào năm 1994 và đã có các nhà máy đóng chai tại Hà Tây (Hà Nội), Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Coca-Cola Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng một loạt những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng, bao gồm Coca-Cola, Sprite, Fanta, Thums Up, Diet Coke, Schweppes và các sản phẩm mới bao gồm nước cam có tép Minute Maid Splash, nước uống đóng chai Joy và nước tăng lực Samurai.
L.H
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.