Công nghệ

Cơ hội mua iPhone 15 chỉ từ 20.690.000 đồng khi mua gói cước độc quyền từ nhà mạng MobiFone

HNM 18/10/2023 13:30

Việc iPhone 15 được mở bán sớm tại Việt Nam cũng tạo nên hiệu ứng tích cực cho thị trường. Sau gần một tháng, các dòng iPhone 15 chính hãng “bình ổn” với giá bán chỉ từ 21.390.000 đồng, giảm thêm đến 700.000 đồng khi mua kèm gói cước độc quyền của MobiFone.

Năm nay, người tiêu dùng tại Việt Nam được tiếp cận các sản phẩm phân phối chính hãng (mã VN/A) từ rất sớm, chỉ sau 1 tuần so với lịch mở bán tại một số quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy mà giá bán cho dòng sản phẩm này tương đối phù hợp, tương đương với giá bán ở nhiều quốc gia. Nếu chỉ tính riêng Đông Nam Á, Việt Nam có giá bán iPhone 15 Series khá tương đồng với Thái Lan (khoảng 22 triệu đồng), mức chênh lệch chưa tới 1 triệu đồng.

Sau gần một tháng mở bán, giá bán iPhone 15 series không có sự biến động nhiều tại các hệ thống đại lý bán lẻ chính hãng, giao động từ 21,39 triệu đồng cho phiên bản iPhone 15 128GB và 45,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất là iPhone 15 Pro Max 1TB, chênh lệnh khoảng vài trăm nghìn so với giá ngày đầu mở bán.

Giá bán ổn định và nguồn hàng tương đối ổn định khiến cho các hệ thống bán lẻ đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi rầm rộ để thu hút khách hàng. Đại diện nhiều hệ thống bán lẻ đều cho rằng chính sách khuyến mãi, quà tặng và hậu mãi được xem là yếu tố quyết định khi người tiêu dùng lựa chọn nơi mua iPhone 15. Nếu như trước đây, các cửa hàng nhỏ thu hút khách bằng việc bán iPhone chính hãng với giá rẻ hơn từ vài trăm nghìn đến hai triệu đồng so với ở đại lý lớn thì hiện nay, giá ở các bên đã ngang nhau, chênh lệch không đáng kể. Lúc này, thế mạnh về độ phủ và tài chính sẽ là ưu thế cạnh tranh cho các ông lớn trên thị trường.

Gia nhập vào thị trường bán lẻ chưa lâu, thế nhưng nhà mạng MobiFone là một trong số những đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ và cửa hàng liên kết trên toàn quốc. Cùng với “cú bắt tay” với Hoàng Hà Mobile, hiện các cửa hàng liên kết của MobiFone và Hoàng Hà đang là đơn vị có mức giá tốt nhất khi khách hàng tìm mua iPhone 15 Series.

580-202310181133511.png
Chương trình ưu đãi giảm giá iPhone khi mua kèm gói cước độc quyền của MobiFone.

Theo đó, nhà mạng MobiFone bắt tay cùng với Hoàng Hà Mobile cho ra mắt chương trình khuyến mại với chính sách giá tốt nhất thị trường, kèm theo ưu đãi gói cước độc quyền, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ tiện lợi nhất.

Cụ thể, khách hàng là thuê bao MobiFone khi mua các sản phẩm thuộc iPhone 15 series kèm theo gói cước 12HH179 sẽ được giảm trực tiếp 700.000 đồng vào giá iPhone. Đây là gói cước độc quyền, hợp tác giữa MobiFone và Hoàng Hà Mobile, đem đến cho khách hàng những tiện ích và data, cước thoại như miễn phí 200 phút ngoại mạng, data tốc độ cao 10GB/ngày.

Ngoài ra, khi khách hàng mua điện thoại iPhone tại chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile và cửa hàng bán lẻ của MobiFone (SiS) trên toàn quốc sẽ được hưởng thêm ưu đãi khi đăng ký các gói cước HH179, 3HH179 và 6HH179 chỉ từ 179.000 đồng.

Chương trình áp dụng với các sản phẩm iPhone 15 Pro Max (chính hãng VN/A), iPhone 15 Pro (chính hãng VN/A), iPhone 15 Plus (chính hãng VN/A), iPhone 15 (chính hãng VN/A).

Khách hàng có thể tham khảo thông tin của chương trình tại website: https://www.mobifone.vn/ hoặc ghé thăm chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile và cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc để biết thêm chi tiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, mô hình bán hàng liên kết giữa MobiFone và Hoàng Hà Mobile luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường công nghệ hiện nay. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm, sử dụng, lựa chọn các sản phẩm công nghệ tốt nhất với giá bán cạnh tranh. Đồng thời, được tư vấn về các gói cước viễn thông và chương trình ưu đãi phù hợp với nhu cầu sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội mua iPhone 15 chỉ từ 20.690.000 đồng khi mua gói cước độc quyền từ nhà mạng MobiFone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.