Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có cũng như không!

Người Xây Dựng| 09/07/2020 06:21

(HNM) - Khoảng 9h ngày 1-7, ông Huy ở phố Dã Tượng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngồi chờ xe buýt tuyến 03 ở điểm dừng số 80 phố Trần Hưng Đạo. Thấy mấy hành khách cứ sốt ruột ra vào ngóng chờ xe buýt, một bác gái ngồi cạnh ông Huy chỉ tay, nói:

- Có cái bảng điện tử để biết xe buýt đến điểm dừng tiện biết bao nhiêu thì lại để hỏng thế kia, kể cũng phí thật, ông nhỉ?

Một chị trung tuổi chép miệng:

- Đúng là có cũng như không các bác nhỉ?

Nghe hai người phụ nữ nói vậy, ông Huy chợt nhớ, hôm trước ngồi đợi xe buýt tuyến 38 ở điểm dừng số 56 phố Hai Bà Trưng cũng có hiện tượng tương tự. Ông nghĩ, không lẽ cứ để bảng điện tử thông báo giờ xe như vậy sao? Cứ để như vậy, người đi xe buýt lại bị thiệt thòi trong khi nỗ lực hỗ trợ người đi xe buýt của thành phố lại không được thể hiện đến nơi, đến chốn.

Viết thư gửi Người Xây Dựng, ông Huy mong đơn vị quản lý thường xuyên kiểm tra, sớm có biện pháp khắc phục, không chỉ tạo thuận lợi cho hành khách mà còn thể hiện văn minh xe buýt, tránh để tình trạng bảng điện tử thông báo giờ xe có cũng như không.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Có cũng như không!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.