Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Chuyện thường ngày ở huyện”(?)

NGƯỜI XÂY DỰNG| 14/11/2015 07:05

(HNM) - Sáng 10-11, anh Trọng (ở quận Tây Hồ) đang đi trên đường Hoàng Quốc Việt thì có việc cần rút tiền từ thẻ ATM của Ngân hàng NN&PTNT (Agribank), nhưng khổ nỗi anh không biết địa điểm đặt cây ATM của ngân hàng trên đường này...


Từ số điện thoại 0918169xxx của mình, anh Trọng gọi đến số 04.1080 để xin tư vấn tìm cây ATM của Agribank trên đường Hoàng Quốc Việt. Sau vài giây quảng cáo, phía đầu dây bên kia (1080) trả lời cước tư vấn là hơn 2.100 đồng, và thông báo địa điểm cây rút tiền của Ngân hàng Agribank tại 375 - 377 Hoàng Quốc Việt. Sau khi cảm ơn nhân viên tư vấn, anh Trọng vội phi xe tới đúng địa chỉ trên, nhưng không hề thấy cây ATM nào của Agribank(!?). May sao, sau khi lân la hỏi mấy người hành nghề xe ôm gần đấy, anh Trọng cũng tìm được cái mình cần ở... 184 đường Hoàng Quốc Việt.

Kể lại câu chuyện này với mấy người bạn, có người đã góp ý rằng: Hiện nay có khá nhiều địa chỉ trong danh bạ của 1080 đã lạc hậu so với thực tế (bởi các địa điểm cũ đã được chuyển đi chỗ khác), và không được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, khi tư vấn cho khách hàng thì nhân viên tổng đài 1080 vẫn chỉ dẫn theo địa chỉ cũ. Do vậy, việc mất oan tiền tư vấn như trường hợp của anh Trọng có lẽ cũng là "chuyện thường ngày ở huyện" đối với Tổng đài 1080 chăng?

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Chuyện thường ngày ở huyện”(?)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.