Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuỗi sự kiện nâng cao ý thức về quyền tác giả trong giới trẻ

Nhi An| 20/03/2022 07:49

(HNM) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có kế hoạch về việc tổ chức chuỗi sự kiện nhân Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26-4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4), trong đó, tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về quyền tác giả, quyền liên quan bằng phương thức thể hiện sáng tạo và thu hút giới trẻ, cũng như khuyến khích các hoạt động sáng tạo, bảo hộ thành quả sáng tạo cho giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền cho giới trẻ về quyền tác giả, quyền liên quan. Ảnh: Vietnam+

Theo đó, kế hoạch có chủ đề “Thế hệ trẻ với bản quyền trên không gian mạng”, tổ chức trong tháng 4 tại Hà Nội, gồm tọa đàm “Thế hệ trẻ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với bản quyền trên không gian mạng” và tọa đàm “Học sinh, sinh viên với bản quyền trên không gian mạng”.

Ngoài ra, Cục Bản quyền tác giả (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với các cơ quan liên quan, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới tại thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 4 tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi sự kiện nâng cao ý thức về quyền tác giả trong giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.