Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung sức trồng 1 tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh

Hoàng Văn| 26/04/2022 18:52

(HNMO) - Ngày 26-4, Trung tâm Truyền thông (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Công ty cổ phần Con Cưng tổ chức lễ ký kết và công bố Chương trình "Vì một Việt Nam xanh - Chung sức trồng 1 tỷ cây xanh".

Lễ ký kết và Công bố Chương trình "Vì một Việt Nam xanh - Chung sức trồng 1 tỷ cây xanh".

Dự và phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân cho biết, hằng năm, Việt Nam chứng kiến những tác động nghiêm trọng do thiên tai và các hiện tượng thời tiết cực đoan kèm theo những hậu quả hết sức nặng nề, hơn ai hết, chúng ta càng thấm nhuần ý nghĩa của việc trồng cây, phủ xanh đất trống, phục hồi hệ sinh thái trên mọi miền Tổ quốc.

Trồng cây "Vì một Việt Nam xanh" cho các thế hệ hôm nay và mai sau cũng chính là sửa chữa, khắc phục những sai lầm trong ứng xử với tự nhiên trong suốt thời gian qua, đưa Việt Nam trở thành một tấm gương mẫu mực, một điểm đến hấp dẫn về cuộc sống hài hòa với thiên nhiên trên bản đồ thế giới.

Thay mặt Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân biểu dương, đánh giá cao sự hưởng ứng và chung tay từ Công ty cổ phần Con Cưng cũng như dự án lan tỏa tình yêu cây xanh và ý thức bảo vệ môi trường tới 100.000 học sinh và các gia đình trẻ trên cả nước đang được công ty thực hiện. Khi thế hệ tương lai của Việt Nam biết yêu quý và bảo vệ môi trường, chúng ta sẽ đặt được nền móng vững chắc để xây dựng một Việt Nam xanh bền vững.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng Công ty cổ phần Con Cưng đã trao Huy hiệu Đại sứ môi trường cho đại diện các em nhỏ đang đồng hành cùng dự án trên nhiều tỉnh, thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung sức trồng 1 tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.