Giáo dục

Chưa có đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thống Nhất 17/11/2023 - 08:52

Văn bản đề thi môn toán được cho là đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2025 đang lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

Trước thông tin phản ánh về việc một văn bản đề thi môn toán được cho là đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2025 đang lan truyền trên mạng xã hội, sáng 17-11, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, đây không phải thông tin chính xác.

Phản hồi từ Bộ Giáo dục và Đào tạo nêu rõ, hiện nay, trên mạng xã hội lan truyền một văn bản đề thi môn toán được cho là đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2025. Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, đây không phải là đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2025. Thời điểm này, Bộ đang hoàn thiện phương án thi tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025 và sẽ công bố trong thời gian tới.

Như vậy, thông tin về đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2025 đang được lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác. Học sinh, phụ huynh học sinh không nên quá lo lắng, mà tập trung học tập, ôn luyện theo hướng dẫn của giáo viên.

Trước đó, vào ngày 14-11, thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất tại Hội đồng Quốc gia về giáo dục và phát triển nguồn nhân lực về phương án thi tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025 với 4 môn thi nhận được sự đồng thuận cao của dư luận xã hội, học sinh và giáo viên. Theo phương án đề xuất, mỗi học sinh sẽ thi 4 môn, trong đó có 2 môn bắt buộc là toán, ngữ văn; 2 môn còn lại học sinh tự chọn trong số các môn học ở lớp 12, gồm: Ngoại ngữ, lịch sử, vật lý, hóa học, sinh học, địa lý, giáo dục kinh tế và pháp luật, tin học, công nghệ.

Dưới đây là các văn bản đề thi môn toán đang được lan truyền trên mạng xã hội:

anh-1.jpg
anh-2.jpg
anh-3.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa có đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.