Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Vinaconex - ITC được giải Đặc biệt cho dự án Quy hoạch khu đô thị Cát Bà Amatina

Ngọc Anh| 13/12/2021 11:00

Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng công ty CP Vinaconex, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex (Vinaconex-ITC) được tôn vinh cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác quản lý và phát triển đô thị.

Ông Đào Ngọc Thanh được trao giải cá nhân xuất sắc tiêu biểu.

Đồ án “Quy hoạch chi tiết 1/500 Khu đô thị du lịch Cái Giá, Cát Bà (Cát Bà Amatina)” do Vinaconex-ITC làm chủ đầu tư, NDA Group (New Design Associates Limited) và GLOPAN tư vấn thiết kế - đã đạt giải Đặc biệt ở thể loại A: Đồ án Quy hoạch xây dựng. Đồ án chú trọng khai thác hiệu quả các lợi thế về điều kiện tự nhiên, sinh thái của khu vực.

Chia sẻ về chiến lược phát triển dự án Cát Bà Amatina, ông Đào Ngọc Thanh cho biết: “Vinaconex-ITC cam kết, coi việc giữ gìn, phát triển các đặc điểm thiên nhiên của Cát Bà là một trong những ưu tiên hàng đầu, các thiết kế sẽ được áp dụng các giải pháp công nghệ mới thân thiện với môi trường, đáp ứng các điều kiện phát triển bền vững ở một khu đô thị đẳng cấp; góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đem lại lợi ích cho nhà đầu tư, cho thiên nhiên, cho người dân và các thế hệ kế cận trong tương lai”.

Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia nhằm mục đích vinh danh các đồ án quy hoạch xuất sắc có tính sáng tạo, tính đổi mới trong quy hoạch; tôn vinh các nhà đầu tư có dự án đầu tư xây dựng được quản lý theo quy hoạch và theo hướng phát triển bền vững, xanh và thông minh; các tác giả có ấn phẩm về quy hoạch và quản lý phát triển đô thị có chất lượng và đạt hiệu quả xã hội tích cực.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Vinaconex - ITC được giải Đặc biệt cho dự án Quy hoạch khu đô thị Cát Bà Amatina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.