Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiếu miễn phí 13 phim Pháp trực tuyến nhân dịp Tết

Thụy Du| 12/01/2022 16:36

(HNMO) - Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) tổ chức chương trình “Cine-Tết: Tết xem phim hay - Cả năm gặp may”, để khán giả được trải nghiệm miễn phí và không giới hạn các bộ phim điện ảnh Pháp hấp dẫn trên DANET - nền tảng xem phim trực tuyến của Việt Nam.

Chương trình “Cine-Tết” chiếu miễn phí nhiều phim hấp dẫn trên nền tảng số.

Chương trình “Cine-Tết” diễn ra từ ngày 14-1 đến 14-2, với 13 bộ phim mới của Pháp đa dạng về đề tài, thể loại và phù hợp với với không khí Tết Nguyên đán đang đến gần. Các phim được chọn chiếu dịp này có thể kể đến là: “Lucky Luke”, “Ánh dương”, “Anh chàng ngớ ngẩn ”, “Người tình”, “Chuyện tình mùa hè”, “Bà mẹ khủng bố”, “Xì gà vị mật ong”, “Người đàn bà dũng cảm”, “Một Dumas khác”… Đây là những bộ phim có màu sắc riêng biệt, không chỉ mang tính giải trí, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Bà Sophie Maysonnave, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam chia sẻ, nối tiếp thành công của hai mùa trước với hơn 1 triệu lượt xem, Cine-Tết 2022 sẽ mang tới cho khán giả bộ phim Pháp vô cùng mới mẻ, kèm phụ đề tiếng Việt trong thời gian một tháng. Đây là cơ hội để khán giả Việt Nam có thêm những trải nghiệm mới về điện ảnh Pháp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chiếu miễn phí 13 phim Pháp trực tuyến nhân dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.