Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chất lượng ghế massage Toshiko ra sao sau ''cú bắt tay'' hợp tác với Aioi Denshi - Nhật Bản?

Mai San| 24/11/2022 08:00

Hướng đến mục đích hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, Toshiko Việt Nam chính thức bắt tay hợp tác với Công ty Aioi Denshi - Nhật Bản về sản xuất ghế massage và chia sẻ công nghệ. Sau sự kiện này, chất lượng ghế massage của Toshiko sẽ như thế nào, có điều gì đáng để mong đợi hay không?

Toshiko bắt tay hợp tác sản xuất ghế massage với Công ty Aioi Denshi - Nhật Bản

Sự kiện ký kết hợp tác sản xuất và chia sẻ công nghệ giữa Toshiko Việt Nam và Công ty Aioi Denshi diễn ra vào ngày 16-11-2022 tại Nagano, Nhật Bản. Tham dự buổi lễ ký kết có đại diện hai bên là Chủ tịch HĐQT Phùng Khánh Hòa của Công ty Toshiko Việt Nam và Giám đốc đại diện Công ty Aioi Denshi, ông Hiroyuki Shirota.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Toshiko Việt Nam và Công ty Aioi Denshi - Nhật Bản.

Trải qua quá trình thảo luận và đàm phán trước đó, cả hai bên đi đến những thống nhất trong việc hợp tác để cùng phát triển. Theo đó, Công ty Aioi Denshi sẽ trực tiếp sử dụng những công nghệ, trang thiết bị sẵn có để sản xuất các mẫu ghế massage cao cấp cho Toshiko Việt Nam. Ghế massage do Aioi Denshi sản xuất được cấp phép bởi Bộ Y tế Nhật Bản nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Aioi Denshi là công ty có tiềm lực mạnh với lịch sử phát triển lâu đời. Công ty này đã thiết lập một hệ thống quản lý chất lượng dựa trên luật pháp và bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm bằng cách quản lý kỹ lưỡng sản phẩm và an toàn sau khi vận chuyển. Aioi Denshi nhận chứng nhận thiết bị y tế và chứng nhận an toàn PSE Nhật Bản, đạt chứng nhận PSE theo Luật Điện và Luật An toàn vật liệu.

Chất lượng ghế massage Toshiko ra sao sau khi hợp tác cùng đối tác Aioi Denshi - Nhật Bản?

Sự hợp tác sản xuất và chia sẻ công nghệ giữa Aioi Denshi và Toshiko Việt Nam có ý nghĩa to lớn đối với cả hai phía, đánh dấu bước phát triển mới của ngành hàng ghế massage nói chung và ghế massage Toshiko nói riêng. Sau sự kiện này, chắc chắn rằng, chất lượng của ghế massage sẽ được nâng lên một tầm cao mới, bởi đó là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản và nền tảng sẵn có của Toshiko.

Phái đoàn Toshiko Việt Nam tham quan nhà máy Công ty Aioi Denshi.

Chia sẻ về lần hợp tác này giữa hai bên, Chủ tịch HĐQT của Toshiko, ông Phùng Khánh Hòa cho biết: “Buổi lễ ký kết giữa Aioi Denshi và Toshiko Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng cho sự phát triển, hợp tác của cả hai công ty. Cả hai công ty Toshiko và Aioi Denshi đã cùng hợp tác để cho ra đời dòng ghế massage đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Về phần máy, độ bền được test với 2.500 giờ test con lăn liên tục và 700 giờ test da. Qua sự hợp tác lần này, Toshiko Việt Nam và Aioi Denshi - Nhật bản sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn và bền bỉ hơn nữa”.

Như vậy, người tiêu dùng Việt Nam một lần nữa có thể yên tâm về chất lượng ghế massage sau sự kiện hợp tác giữa Toshiko và Aioi Denshi - Nhật Bản. Số giờ test con lăn và test da lâu dài cho thấy độ bền bỉ và “trâu bò” của các mẫu ghế massage do Aioi Denshi sản xuất. Sản phẩm trải qua quá trình đánh giá, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng, do đó quý khách có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và tính an toàn của sản phẩm, không còn lo lắng về vấn đề chập cháy hay các yếu tố thiếu an toàn khi sử dụng ghế massage.

Chất lượng ghế massage Toshiko sẽ được nâng cao hơn nữa sau sự kiện hợp tác với Công ty Aioi Denshi.

Khách hàng khi sử dụng ghế massage Toshiko có thể yên tâm về chất lượng của ghế như: Ghế massage Toshiko đạt Tiêu chuẩn an toàn PSE Nhật Bản, đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và đạt tiêu chuẩn tương đương tiêu chuẩn JIS, tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp.

Ngoài ra, ghế massage Toshiko Việt Nam còn đạt thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2022, đây chính là những yếu tố giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn những sản phẩm của Toshiko.

Như vậy, sự hợp tác giữa Toshiko và đối tác Nhật Bản là Công ty Aioi Denshi có vai trò quan trọng trong định hướng phát triển của Toshiko. Đây là tiền đề quan trọng để Toshiko vươn mình, phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu chuyên phân phối ghế massage trong nước cũng như khu vực. Chất lượng ghế massage được nâng lên một tầm cao hơn, có tính cạnh tranh cao so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Liên hệ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thành phố Hồ Chí Minh: 165 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.1891

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chất lượng ghế massage Toshiko ra sao sau ''cú bắt tay'' hợp tác với Aioi Denshi - Nhật Bản?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.