Theo dõi Báo Hànộimới trên

Casper Việt Nam được vinh danh “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại Tech Awards 2022

Mai Phương| 12/01/2023 11:00

Casper Việt Nam đã được xướng tên tại giải thưởng “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” trong buổi lễ trao giải Tech Awards 2022 diễn ra tối ngày 6-1 tại White Palace, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Casper Việt Nam được nhận giải tại Tech Awards - giải thưởng thường niên vinh danh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc tại Việt Nam do Báo điện tử VnExpress tổ chức.

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng các tiện ích gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng, điều hòa Casper Việt Nam tới nay đã trở nên phổ biến trong các gia đình Việt. Với thị phần 4 năm liên tiếp nằm trong Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất Việt Nam (dữ liệu thị trường GfK), Casper xứng đáng là nhân tố vượt trội trong ngành điện tử, điện lạnh tại Việt Nam và nay tiếp tục giữ vững danh hiệu trong tâm trí người tiêu dùng với giải thưởng tại Tech Awards 2022. 

Đại diện Casper Việt Nam lên nhận giải “Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất”.

Chia sẻ về giải thưởng nhận được, đại diện thương hiệu ngành hàng Điều hòa của Casper Việt Nam cho biết: “Casper Việt Nam rất tự hào khi được vinh danh “Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất”. Đây là sự ghi nhận tích cực từ người tiêu dùng về định hướng tập trung vào nhu cầu thiết thực và xu hướng tiêu dùng ưu tiên tiết kiệm năng lượng của người Việt Nam cũng như trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiên định với định hướng này và không ngừng nỗ lực mang lại nhiều giá trị hơn cho ngày càng nhiều gia đình tại Việt Nam". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Casper Việt Nam được vinh danh “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại Tech Awards 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.