Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần cơ chế thu hút đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao

Hiền Thu| 06/12/2017 07:02

(HNM) - Ngày 5-12, tiếp tục đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV, các đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã tiếp xúc với cử tri các quận, huyện: Hoàng Mai, Thanh Oai, Gia Lâm, Chương Mỹ.


Tại các cuộc tiếp xúc, cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ tư, đồng thời, kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh bức xúc. Trong đó, cử tri quận Hoàng Mai băn khoăn về việc triển khai dự án xây dựng bến xe khách tại phường Yên Sở, bởi địa điểm này nằm cạnh đường Vành đai 3, có nhiều phương tiện tham gia giao thông dễ dẫn đến ùn tắc. Cử tri cũng đề nghị đại biểu Quốc hội và TP Hà Nội giám sát đối với việc triển khai dự án này để bảo đảm tuân thủ đúng quy định.

Cử tri các huyện Thanh Oai, Chương Mỹ, Gia Lâm quan tâm nhiều tới chính sách ưu tiên phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Nhiều ý kiến cho rằng cần có cơ chế thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao để có sản phẩm chất lượng, cạnh tranh với các nước. Liên quan đến vấn đề giáo dục và y tế, cử tri kiến nghị cần quan tâm tới đội ngũ giáo viên, đầu tư cơ sở vật chất cho trường học và các trạm y tế, bệnh viện địa phương…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cần cơ chế thu hút đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.