Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cách lựa chọn quạt trần trang trí cao cấp cho không gian sống

Hoàng Lan| 11/11/2021 13:14

Hiện nay, các mẫu quạt trần trang trí cao cấp đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn, vừa mang đến nguồn năng lượng gió hiệu quả, vừa có thể làm vật dụng trang trí cho không gian sống. Tại Quạt trần Royal, các mẫu quạt trần được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng… để khách hàng có thể lựa chọn.

Lưu ý cần biết khi lựa chọn quạt trần trang trí cao cấp

Việc lựa chọn quạt trần trang trí cao cấp phù hợp với thiết kế nội thất không phải là điều đơn giản. Tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế, cách bài trí, sắp xếp của từng không gian sống mà gia chủ sẽ có những lựa chọn phù hợp về màu sắc và kích thước của quạt trần. Thông thường, các gia chủ sẽ chọn quạt trần cho các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...

Vị trí lắp đặt: Đa số khách hàng sẽ có xu hướng chọn quạt trần để lắp tại các vị trí trung tâm trong căn phòng. Bởi vì việc lắp đặt ở chính giữa sẽ giúp cho lượng gió tản đều và không gian căn phòng sẽ trở nên thoáng mát hơn.

Chọn quạt trần trang trí cho không gian sống.

Kích thước của quạt trần: Gia chủ phải ước tính được chính xác chiều cao và bề ngang của căn phòng để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Tất nhiên, với những căn phòng không đạt đủ chiều cao tối thiểu từ 2,3-2,7m thì gia chủ cần cân nhắc kỹ trước chọn mua quạt trần trang trí.

Chọn quạt cho từng không gian: Diện tích không gian chính là yếu tố quan trọng để gia chủ đưa ra quyết định có nên sử dụng quạt trần hay không cũng như lựa chọn kích thước quạt phù hợp nhất. Chính vì vậy, trước khi mua quạt, việc gia chủ cần làm là xác định chính xác diện tích căn phòng là bao nhiêu.

Địa chỉ cung cấp các mẫu quạt trần trang trí cao cấp

Hiện nay, các mẫu quạt trần trang trí được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, vì vậy để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý tại một địa chỉ uy tín trên thị trường không hề đơn giản. Theo đó, với những khách hàng có nhu cầu chọn mua quạt trần trang trí nhưng chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì có thể tham khảo một số mẫu quạt trần tại website Quạt trần Royal:

Quạt trần KDK N56YG

Quạt trần KDK N56YG có 2 màu sắc chính là bạch kim và vàng cho khách hàng lựa chọn. Chất liệu sơn cao cấp giúp không gian căn phòng tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại hơn. Thiết kế 4 cánh quạt to bản với đường nét mạnh mẽ mang đến năng lượng gió đủ để làm mát cho cả căn phòng.

Quạt trần KDK N56YG sang trọng.

Dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản với động cơ bạc đạn tra dầu vĩnh viễn giúp quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian. Quạt được thiết kế thêm bộ phận điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích nổi bật. Có thể thấy, quạt trần KDK N56YG có thiết kế vô cùng sang trọng, phù hợp để sử dụng với mọi kiểu không gian kiến trúc hiện nay.

Quạt trần KDK U60FW-BK

Quạt trần KDK U60FW-BK có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn gồm màu bạch kim và màu vàng. Quạt được đánh giá cao bởi tính an toàn nhờ thiết kế hệ thống bảo vệ động cơ và cầu chì bảo vệ quá nhiệt. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đa dạng như đèn chiếu sáng, hẹn giờ…

Thiết kế 5 cánh, kiểu dáng sang trọng, hiện đại với đường cong 3D, khả năng tạo gió tự nhiên bằng công nghệ 1/f Yuragi hiện đại với 9 tốc độ gió kèm theo, như chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên. Đặc biệt, quạt có thêm chế độ ngủ với tính năng hẹn giờ mở/tắt hiện đại, các lựa chọn chế độ hiển thị rõ ràng trên điều khiển Remote và màn hình LCD thuận tiện cho người sử dụng.

Quạt trần KDK R48SP

Quạt trần KDK R48SP có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế an toàn với cơ chế hoạt động thông minh bao gồm 3 chế độ gió cho người dùng có thể tùy chỉnh. Quạt được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc đa dạng, vì vậy, gia chủ có thể lựa chọn mẫu quạt phù hợp để trang trí cho căn phòng của mình.

Quạt trần trang trí KDK R48SP.

Thiết kế đa chức năng mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Khả năng làm thoáng không khí của quạt cũng được đánh giá cao, không gian phòng sẽ mát một cách tự nhiên mà không làm cho da bị khô…

Lựa chọn sử dụng các mẫu quạt trần trang trí cao cấp tại Quạt trần Royal sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho gia chủ trong quá trình thiết kế và tạo ấn tượng độc đáo cho không gian sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách lựa chọn quạt trần trang trí cao cấp cho không gian sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.