Doanh nghiệp

Các hãng hàng không Việt Nam được vinh danh tại “Oscar của ngành du lịch thế giới”

Lương Ninh Giang 07/09/2023 - 11:19

Tại Lễ trao giải World Travel Awards 2023 (WTA 2023) được tổ chức tại Việt Nam vào tối 6-9, các hãng hàng không Việt Nam đã được vinh danh với nhiều giải thưởng lớn.

vietravel-airlines-2.jpg
Vietravel Airlines được vinh danh Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á.

Theo đó, hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) được vinh danh Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á. Đây cũng là năm thứ hai hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam giành được giải thưởng này.

Hơn 2,5 năm sải cánh trên bầu trời hàng không Việt Nam và thế giới, Vietravel Airlines lần lượt cùng hành khách chinh phục các thành phố du lịch quốc gia như: Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc từ 2 thành phố trung tâm của cả nước là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Ở mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines đã thành công khai thác đường bay thường lệ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok (Thái Lan), Nha Trang - Ma Cao (Trung Quốc), chuỗi các chuyến bay thuê chuyến Nha Trang - Daegu (Hàn Quốc), Hà Nội - Tam Á (Trung Quốc).

photo-1.jpg
Vietjet thắng giải Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng.

Cũng tại buổi lễ, Hãng hàng không Vietjet vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng”.

Ông Graham Cooke, nhà sáng lập và Chủ tịch World Travel Awards cho biết: "Là hãng hàng không đang phát triển nhanh chóng, Vietjet đã tạo dựng được một vị thế khác biệt cho mình trong thị trường hàng không cạnh tranh. Tập trung vào sự thuận tiện, các chương trình tiếp thị hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích dành cho khách hàng dựa trên sự tiên phong đổi mới, Vietjet đã đạt được những kết quả nổi bật trong việc nâng cao trải nghiệm bay tổng thể cho hành khách của mình”.

img-2189.jpg
Vietnam Airlines giành 3 giải thưởng hàng đầu châu Á.

Trong khi đó, Vietnam Airlines giành 3 giải thưởng hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hóa, đội tiếp viên chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ của hạng phổ thông.

WTA là giải thưởng uy tín thế giới vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành, được đánh giá, bình chọn bởi các chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới. WTA được xem như là giải “Oscar của ngành du lịch thế giới".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các hãng hàng không Việt Nam được vinh danh tại “Oscar của ngành du lịch thế giới”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.