Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các chiến sĩ Trường Sa tham gia dự án âm nhạc "Tự hào Việt Nam"

Thụy Du| 23/04/2020 21:02

(HNMO) - Ngày 23-4, với sự bảo trợ của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế), nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly đã hoàn thiện sản xuất MV (music video) cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 với tên gọi "Tự hào Việt Nam", qua ca khúc mới cùng tên của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Trí.

Các nghệ sĩ tham gia MV "Tự hào Việt Nam".

Ca khúc "Tự hào Việt Nam" có giai điệu trẻ trung, vui tươi, ngợi ca tinh thần đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng, sự đồng lòng của người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại "kẻ thù vô hình" Covid-19.

MV ca khúc được thực hiện trong khoảng thời gian hơn một tháng với sự tham gia của 20 nghệ sĩ, bác sĩ và chiến sĩ tại 5 địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, Thái Lan và đặc biệt là quần đảo Trường Sa.

Đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ: "Ê kíp thực hiện đã rất may mắn khi có sự đồng lòng tham gia của nhiều lực lượng, đặc biệt là những bác sĩ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng tôi đã kịp thực hiện những khuôn hình tập thể quan trọng vào thời điểm trước khi thực hiện cách ly toàn xã hội, ngày 1-4. Vì thế, MV đã có nhiều hình ảnh đẹp và ý nghĩa gửi tới công chúng, cổ vũ tinh thần đoàn kết, đồng lòng, quyết chiến thắng dịch".

MV "Tự hào Việt Nam" sẽ chính thức phát sóng vào ngày mai (24-4) trên các kênh truyền hình và các phương tiện truyền thông, đồng thời, đăng tải trên kênh Youtube và trang Facebook "Tự hào Việt Nam" vào lúc 20h cùng ngày.

Các hình ảnh trong MV "Tự hào Việt Nam":

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các chiến sĩ Trường Sa tham gia dự án âm nhạc "Tự hào Việt Nam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.