(HNMO) - Sáng 13-6, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khai trương Sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA, chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam.
Sàn Thương mại điện tử BADASA cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: nông - lâm - thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác. Nguồn sản phẩm, hàng hóa của BADASA có xuất xứ từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu. Trong số này có chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù - Yên Bái, miến dong Na Rì - Bắc Kạn, cơm cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, cao chè vằng Quảng Trị, cà phê Đắc Lắk, muối ớt Tây Ninh, yến sào An Giang... Giá thành sản phẩm hàng hoá, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng trên website.
Đặc biệt, BADASA hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại các tỉnh, thành và cung cấp tới khách hàng, không thông qua bất kỳ cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được ưu đãi với người dùng.
Bưu điện Việt Nam mong muốn thông qua Sàn thương mại điện tử này góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.