Theo dõi Báo Hànộimới trên

Buộc khách sạn Hoàng Dương trả lại tiền cho du khách

Thu Trang| 25/01/2014 06:42

(HNM) - Ngày 24-1, theo tin từ Sở VH, TT& DL Hà Nội, từ đầu tháng 1-2014 tới nay, bộ phận hỗ trợ khách du lịch đã tiếp nhận thông tin phản ánh về tình trạng mất đồ, mất hộ chiếu, chất lượng dịch vụ tour và việc khách sạn không đáp ứng yêu cầu của khách.

Tổng cộng có 9 vụ, trong đó có 6 vụ đã được giải quyết. Điển hình là trưa ngày 22-1, hai khách du lịch người Australia là chị Luncida Race và chị Frey Honn đã thuê taxi chở từ sân bay Nội Bài về nhà khách Thu Giang (đặt chỗ từ trước). Tuy nhiên, lái xe đã đưa họ đến khách sạn Hoàng Dương (tại 44 Nguyễn Trường Tộ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình). Tại đây, khi du khách hỏi về tour du lịch đi Hạ Long và Nha Trang, khách sạn Hoàng Dương thông báo đã đặt cho khách và thu tiền nghỉ một đêm tại khách sạn này cùng phí tour (9.725.000 đồng/người). Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, hai du khách trên phát hiện mình không phải đang ở nơi đã đặt phòng từ trước nên đã báo với bộ phận hỗ trợ khách du lịch. Khi tiếp nhận thông tin, bộ phận này đã liên hệ với khách sạn Hoàng Dương, buộc đơn vị này hoàn lại toàn bộ số tiền nói trên cho khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Buộc khách sạn Hoàng Dương trả lại tiền cho du khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.