Bridgestone Việt Nam chính thức giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” (tạm dịch tiếng Việt: Giải pháp cho mọi hành trình).
Thông điệp thương hiệu mới cùng sự thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu là một phần quá trình chuyển đổi không ngừng của Bridgestone trong giai đoạn bước sang kỷ nguyên phát triển mới với những sản phẩm lốp xe đa dạng, chất lượng, cùng các giải pháp hỗ trợ di chuyển tiên tiến và toàn diện.
“Solutions for your journey” cũng thể hiện tầm nhìn dài hạn của Bridgestone đến năm 2050 trong cam kết mang đến các giá trị cho khách hàng và xã hội như một doanh nghiệp đang và sẽ cung cấp các giải pháp bền vững, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội bằng những bước đi cẩn trọng, tự tin và sáng tạo.
Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Việc giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” của Bridgestone báo hiệu sự chuyển đổi không ngừng của chúng tôi trên thế giới và cho thấy tầm nhìn dài hạn của Bridgestone khi hướng đến một doanh nghiệp cung cấp các giải pháp bền vững. Ngoài ra, đây cũng chính là cách chúng tôi thể hiện cam kết vững chắc của mình trong việc cung cấp các giá trị cho xã hội và giá trị cho khách hàng tại các thị trường mà Bridgestone đang hoạt động, bao gồm Việt Nam”.
Tại Việt Nam, Bridgestone cung cấp nhiều sản phẩm lốp chất lượng, trong đó có thể kể đến các dòng lốp xe du lịch như: Turanza, Alenza, Dueler, Ecopia và Potenza; lốp xe tải và xe buýt như M840, R150, R118; bên cạnh một số dòng lốp dành cho xe công nghiệp, mô tô thể thao và các lốp đặc chủng sử dụng trong các cảng, hầm mỏ. Với công nghệ tiên tiến và liên tục được cải tiến, Bridgestone cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ lốp với chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà phân phối và người tiêu dùng.
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tại Bridgestone, yếu tố an toàn cũng chính là giá trị kinh doanh của tập đoàn. Bridgestone thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối với mong muốn thông qua các đối tác, Bridgestone sẽ mang đến một hành trình an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, hàng trăm trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch của Bridgestone như Premium B Select, B Select và B Shop; trung tâm dịch vụ lốp xe thương mại BTTC, Fleetpoint đang vận hành với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, đã trở thành điểm dừng chân yêu thích của các tài xế trên mọi hành trình. Không dừng tại đó, với các chiến dịch an toàn mang nhiều thông điệp khác nhau, Bridgestone đã và đang tiếp tục nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đường bộ, nỗ lực góp phần xây dựng cộng đồng an toàn hơn tại Việt Nam.
Thông tin về Bridgestone Việt Nam
Bridgestone là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực lốp xe và cao su, hướng đến trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp di chuyển an toàn và bền vững trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) là công ty lốp xe hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam.
Cùng với Công ty TNHH Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV), Bridgestone cung cấp đa dạng sản phẩm lốp xe với chất lượng hàng đầu cho dòng xe du lịch và xe thương mại. Tiếp nối lịch sử 90 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bridgestone cam kết trở thành “Dan-Totsu” trong mọi lĩnh vực kinh doanh của mình, hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại các giá trị cho xã hội và khách hàng.
Với cam kết “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone cung cấp danh mục sản phẩm lốp xe cao cấp và giải pháp dịch vụ đa dạng thông qua các công nghệ cải tiến, nhằm cải thiện cách mọi người di chuyển, sống, làm việc và vui chơi.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.