Sản phẩm dịch vụ

Ngày hội "Bố là tay đua" của Bridgestone Việt Nam: Cung đường cho các tay đua bền bỉ

Quỳnh Vy 30/01/2024 - 20:46

Thuộc chiến dịch “Mỗi ông bố là một tay đua” của Bridgestone Việt Nam, sự kiện “Bố là tay đua” đã diễn ra tại AEON Mall Long Biên trong hai ngày 13 và 14-1 vừa qua, thu hút hàng nghìn gia đình đến trải nghiệm và kiểm tra kiến thức về lốp xe.

Chiến dịch “Mỗi ông bố là một tay đua” của Bridgestone Việt Nam khái quát hành trình của một người bố trải qua những cung đường thăng trầm của cuộc đời nhằm đem lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình nhỏ của mình. Ngày hội “Bố là tay đua” hướng tới việc vinh danh những nỗ lực thầm lặng của các ông bố cũng như giúp các gia đình hiểu thêm về lốp xe - yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho gia đình trên mỗi chuyến đi.

581-202401301952472.png
Sự kiện với các hoạt động thú vị dành cho bố lẫn các bạn nhỏ đã trở thành trải nghiệm cuối tuần khó quên dành cho các gia đình ở Hà Nội.

Ngày hội “Bố là tay đua” mở ra đa dạng các hoạt động thú vị cho gia đình, các ông bố và các bạn nhỏ như “Thử tài chuyên gia lốp” - trắc nghiệm kiểm tra sự hiểu biết của các ông bố về lốp xe. Hoạt động dường như thu hút không chỉ các ông bố mà các bà mẹ cũng hưởng ứng kiểm tra kiến thức của mình.

581-202401301952473.png

Ngoài ra, các bạn nhỏ cũng có dịp trải nghiệm trò chơi “Hứng lốp xe rơi” trên màn hình LED. Trò chơi giúp người tham dự làm quen với tên gọi các sản phẩm lốp xe của Bridgestone tại Việt Nam.

581-202401301952461.png

Không gian triển lãm thuộc ngày hội “Bố là tay đua” trưng bày và giới thiệu đến các gia đình 5 dòng lốp xe nổi tiếng của Bridgestone tại Việt Nam bao gồm: Alenza, Turanza, Potenza, Ecopia và Dueler với các đặc điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu của các ông bố. Cụ thể:

  • Dòng lốp Alenza chuyên dụng cho xe thể thao đa dụng (CUV/SUV) cao cấp với hiệu suất lái tuyệt vời.
  • Dòng lốp Turanza mang lại một hành trình thoải mái, yên tĩnh và “êm ái như khoang hạng nhất”.
  • Dòng lốp Potenza dành cho các ông bố đam mê xe thể thao và yêu thích việc chinh phục những đường đua khó với cảm giác lái đầy phấn khích.
  • Dòng lốp Ecopia được thiết kế với lực cản lăn thấp để giúp xe ô tô sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn, đồng thời, vẫn đảm bảo khả năng bám đường và tuổi thọ cao.
  • Dòng lốp Dueler là lựa chọn phù hợp cho các ông bố cần chinh phục cả đường địa hình lẫn đường cao tốc trên 1 chiếc xe thể thao đa dụng (SUV/CUV) hoặc bán tải.

Không chỉ có Ngày hội dành cho những “tay đua”, chiến dịch “Mỗi ông bố là một tay đua” của Bridgestone Việt Nam còn tung ra bài hát “Đua trên chính con đường ba từng” kết hợp với Rapper Huỳnh Công Hiếu, mang theo góc nhìn của người con khi đã lớn khôn, bắt đầu có riêng cho mình một gia đình và hồi tưởng về những tháng ngày còn bé cùng bố “bon bon” trên những con đường. Bridgestone Việt Nam hiểu được rằng, chính các ông bố là trụ cột bảo vệ gia đình trên mỗi chuyến đi và sự an toàn của gia đình sẽ là nền tảng để các con phát triển nên muốn thông qua chiến dịch “Mỗi ông bố là một tay đua” để các ông bố hiểu hơn về gia đình và về lốp xe.

581-202401301952474.png

Hãy cùng Bridgestone Vietnam viết tiếp câu chuyện hành trình của các ông bố trên cung đường đua “cuộc đời” của mình tại trang web www.bolataydua.vn và lắng nghe ca khúc “Đua trên con đường ba từng”, hợp tác cùng rapper Huỳnh Công Hiếu tại BRIDGESTONE VIETNAM X HUỲNH CÔNG HIẾU - ĐUA TRÊN CHÍNH CON ĐƯỜNG BA TỪNG | OFFICIAL LYRIC VIDEO (youtube.com)

Hãy tiếp tục truy cập www.bridgestone.com.vn/ hoặc www.bolataydua.vn để có thông tin mới nhất về sự kiện dành riêng cho các ông bố và gia đình trong tương lai!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội "Bố là tay đua" của Bridgestone Việt Nam: Cung đường cho các tay đua bền bỉ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.