Xã hội

Bộ Kế hoạch và Đầu tư quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Hồng Sơn 10/09/2024 - 20:31

Chiều 10-9, hưởng ứng phát động của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ.

can-bo-cong-chuc-vien-chuc-va-nguoi-lao-dong-bo-ke-hoach-va-dau-tu-ung-ho-nhan-dan-vung-bi-bao-lu.-anh-bo-ke-hoach-va-dau-tu.jpg
Cán bộ, người lao động Bộ Kế hoạch và Đầu tư ủng hộ bà con bị bão lũ. Ảnh: Anh Minh

Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lê Thị Tường Thu cho biết, cơn bão số 3 gây ảnh hưởng thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” và tinh thần tương thân, tương ái bao đời nay vẫn là hình ảnh đẹp của người dân Việt Nam. Trên tinh thần đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Lễ phát động nhằm kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ ủng hộ tối thiểu là một ngày lương, hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại và các hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, để sớm ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động đã quyên góp, ủng hộ nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai trên 500 triệu đồng. Ngay trong chiều 10-9, toàn bộ số tiền này đã được chuyển đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Kế hoạch và Đầu tư quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.