Trái tim nhân ái

Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ hộ gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng của bão số 3

Mai Hoa 10/09/2024 - 19:27

Chiều 10-9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đến hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

tai-tro-1-ty.jpg
Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Đinh Tiến Hải (trái) tiếp nhận hỗ trợ 1 tỷ đồng dành cho hộ gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 từ đại diện AIA Việt Nam. Ảnh: Vương Ngân

Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đại diện AIA Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng hỗ trợ hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 nhằm khắc phục và vượt qua những khó khăn do thiên tai lũ lụt.

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Đinh Tiến Hải chia sẻ, những cơn mưa lớn kéo dài gây ra sạt lở, lũ lụt, chia cắt nhiều tỉnh thành miền núi phía Bắc đã để lại những hậu quả nặng nề. Nhiều gia đình phải đối mặt với khó khăn trong việc phục hồi và ổn định cuộc sống, đặc biệt trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Việc huy động nguồn lực xã hội hóa có ý nghĩa quan trọng để hỗ trợ, giúp đỡ, động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt. Chính vì vậy, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trân trọng sự đồng hành của AIA Việt Nam trong công tác hỗ trợ kịp thời cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Về phía đơn vị tài trợ, đại diện AIA Việt Nam bày tỏ mong muốn mang lại sự hỗ trợ thiết thực và nhanh chóng tới các gia đình và trẻ em thuộc các tỉnh, thành phố phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão.

Những hoạt động ý nghĩa này phần nào thể hiện sự hỗ trợ thiết thực của AIA Việt Nam dành cho những gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng.

* Tính đến 13h30 ngày 9-9-2024, AIA Việt Nam ghi nhận có 5 khách hàng đã tử vong, trong đó có 4 khách hàng tại Hải Dương và 1 khách hàng tại Quảng Ninh. Tổng quyền lợi bảo hiểm của 5 khách hàng này tại AIA Việt Nam là khoảng 6,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ hộ gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng của bão số 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.