Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị phạt nguội 8,9 triệu đồng vì buông hai tay khi đi xe máy

Ngọc Anh| 10/10/2022 15:41

(HNMO) - Ngày 10-10, Cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng đã xử phạt nam thanh niên N.N.A (17 tuổi) về hành vi đút 2 tay vào túi trong lúc chạy xe máy trên đèo Hải Vân hôm 9-10. Hành vi được bạn của A quay phim và đưa lên mạng xã hội.

N.N.A đút 2 tay vào túi khi đang đi xe máy trên đèo Hải Vân.

Cụ thể, ngày 10-10, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Cửa ô Hòa Hiệp thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với N.N.A (sinh năm 2005, trú tại Quế An, Quế Sơn, Quảng Nam) với mức 8,9 triệu đồng. A chính là đối tượng đút 2 tay vào túi áo chạy xe mô tô trên đèo Hải Vân.

Trước đó, ngày 9-10, trên mạng xã hội lan truyền clip nam thanh niên đút tay vào túi áo rồi ngang nhiên điều khiển mô tô BKS 92G1-235.46 trên tuyến đèo Hải Vân. Clip này sau đó nhận được rất nhiều phản ứng của cư dân mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hành vi quá nguy hiểm, coi thường tính mạng của mình và người khác và đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ xử lý nghiêm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp đã nhanh chóng vào cuộc kiểm tra, xác minh nhanh, đồng thời, mời nhân vật chính trong clip trên đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, N.N.A khai nhận, vào ngày 9-10, có điều khiển xe mô tô lên đèo Hải Vân chơi, khi đi về thì buông hai tay để biểu diễn. Hành vi này được người bạn đi cùng A dùng điện thoại quay video và đưa lên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị phạt nguội 8,9 triệu đồng vì buông hai tay khi đi xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.