An ninh trật tự

Bắt nhóm thanh, thiếu niên chặn đường cướp tài sản ở quận Hà Đông

Chu Dũng 16/03/2024 - 20:43

Ngày 16-3, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) và Công an quận Hà Đông cho biết đã nhanh chóng làm rõ và bắt giữ nhóm cướp manh động.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi hình một phụ nữ đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng được cho là trên địa bàn quận Hà Đông, bị một nhóm thanh niên chặn đầu xe dùng hung khí đe dọa…

Nhanh chóng vào cuộc, các trinh sát hình sự xác định, vụ việc xảy ra vào 0h47 ngày 14-3 tại khu vực tuyến phố Lê Lợi, thuộc phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông. Sau khi vụ việc xảy ra, người bị hại không trình báo.

ffed6803-e783-441b-bcfa-ec1fcc55ca39.jpeg
Hình ảnh nhóm cướp gây án ở quận Hà Đông vào rạng sáng 14-3.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 6 đối tượng gây ra vụ việc. Thông tin ban đầu, 6 đối tượng có độ tuổi từ 16-20 đều ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Nhóm cướp trên với thủ đoạn hết sức manh động, liều lĩnh, sử dụng 2 xe máy, cầm theo hung khí là 2 tuýp sắt hàn dao phóng, đi trên các tuyến phố vắng người qua lại, chặn người đi đường để cướp tài sản.

Với phương thức này, cả nhóm đã gây ra 4 vụ cướp tài sản của người đi đường vào ban đêm tại các quận: Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Hà Đông.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm thanh, thiếu niên chặn đường cướp tài sản ở quận Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.