Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng giả giọng nữ đặt mua hàng online rồi cướp tài sản

Thanh Tàu| 24/08/2022 13:59

(HNMO) - Đạt giả giọng nữ để đặt mua các loại mỹ phẩm của các shop online, rồi hẹn giao hàng vào buổi tối, tại những đoạn đường vắng, dùng dao khống chế để hiếp dâm và cướp tài sản của nạn nhân.

 Đối tượng Đạt tại cơ quan công an.

Ngày 24-8, Công an huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh thông tin, đơn vị vừa phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã bắt giữ nghi phạm Phan Tấn Đạt (ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận vào buổi tối các ngày 1-8 và 22-8-2022, bản thân đã thực hiện hai vụ hiếp dâm và cướp tài sản trên địa bàn huyện Củ Chi đối với hai cô gái là T.T.K.N và T.N.K.L (cùng 18 tuổi, cùng ngụ tại huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, Đạt tạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook với tên “Quỳnh Trang” và Zalo với tên “Trang Nguyễn”, đồng thời giả giọng nữ giới để đặt mua các loại mỹ phẩm của những người bán hàng online trên mạng. Sau đó, Đạt hẹn các nạn nhân đến giao hàng vào buổi tối, tại những đoạn đường vắng rồi dùng dao khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của Đạt, thu giữ hai điện thoại di động là tài sản của các nạn nhân, một xe mô tô và một con dao là phương tiện Đạt sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội...

Hiện, Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, xử lý vụ việc và đối tượng theo quy định của pháp luật. Qua đây, Công an thành phố Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân bán hàng online trên mạng, nhất là phụ nữ, cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các phương thức, thủ đoạn cướp tài sản, xâm hại tinh vi của các đối tượng xấu. Người dân cần đặc biệt lưu ý đề phòng trong khâu giao hàng để tránh sập bẫy kẻ gian như vụ việc nêu trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giả giọng nữ đặt mua hàng online rồi cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.