Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo hiếu cha mẹ bằng sản phẩm ghế massage cho người cao tuổi từ Hasuta

Bạch Yến| 16/12/2021 18:44

Với mong muốn trang bị cho cha mẹ một “trợ thủ” chăm sóc sức khỏe tại nhà, ngày càng nhiều người lựa chọn cho đấng sinh thành những model ghế massage chất lượng cao, giá thành hợp lý. Là một trong những thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu, Hasuta sở hữu các sản phẩm ghế massage có công nghệ trị liệu tiên tiến nhất, được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với thể trạng của người Việt.

Lý do ghế massage cho người cao tuổi bán chạy

Chất lượng cuộc sống ngày một tăng nhưng cũng không thể tránh khỏi sự hữu hạn của sức khỏe, sau độ tuổi 50, xương khớp bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, vận động kém, khó ngủ... 

Để bố mẹ, con cái có thêm nhiều thời gian bên nhau, để trao gửi những yêu thương khó nói bằng lời, những món quà sức khỏe thực sự đáng giá và ý nghĩa. Ghế massage cho người cao tuổi chính là sự lựa chọn thiết thực nhất của con cháu dành cho bố mẹ, ông bà của mình.

Các sản phẩm ghế massage hiện nay được thiết kế đa dạng về tính năng, bài tập mang đến sự thư giãn, thoải mái toàn thân. Đặc biệt, với những công nghệ tiên tiến, việc sử dụng ghế massage còn giúp nâng cao sức khỏe, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về sức khỏe phổ biến ở người cao tuổi.

Ghế massage cho người cao tuổi ngày càng được nâng cấp, đặc biệt thiết kế hệ thống con lăn tùy chỉnh riêng, phù hợp với cơ địa, tập trung vào các vùng huyệt đạo quan trọng, thúc đẩy lưu thông khí huyết, giúp ngăn ngừa đau mỏi, tai biến, trầm cảm...

Đón đầu chất lượng các dòng ghế massage cho người lớn tuổi, Hasuta sở hữu nhiều model ghế massage sang trọng, chất lượng cao. Đặc biệt, thương hiệu triển khai nhiều chính sách bán hàng, bảo hành cực hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua một số mã ghế massage Hasuta chỉ phải thanh toán trước 60% giá trị sản phẩm, 40% giá trị còn lại thanh toán trong 2 năm không lãi suất, không thông qua trung gian. 

5 mẫu ghế massage cho người cao tuổi bán chạy nhất của Hasuta

Cùng xem đâu sẽ là chiếc ghế phù hợp nhất cho bố mẹ, người thân của bạn:

Ghế massage Hasuta HMC-820

Dòng máy Hasuta HMC-820 được sản xuất dành riêng cho đối tượng người cao tuổi, vì vậy, các chế độ massage đã được thiết kế nhẹ nhàng, đa dạng và tác động chuyên sâu hơn. Con lăn 4D di chuyển đa chiều linh hoạt thay vì chỉ lên xuống, trái phải như các dòng máy thông thường.

Phần đệm lưng ghế được tích hợp nhiệt sưởi hồng ngoại lên đến 40 độ C, làm ấm các huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn khí huyết cực kỳ tốt. Chức năng điều khiển bằng giọng nói hiện đại, đặc biệt phù hợp với người già.

Ghế massage Hasuta HMC-936

Công nghệ sản xuất con lăn 8D tiên tiến giúp tác động tới những huyệt đạo sâu nhất của cơ thể, điều mà không phải thiết bị ghế massage nào cũng có thể làm được. HMC-936 cung cấp 3 bài tập chuyên sâu dành riêng cho chân với các túi khí, bi cuộn ngón chân, bi rung massage đặc biệt phù hợp cho những người ít đi lại, ít vận động, thường xuyên đau nhức các khớp chân.

Sản phẩm ghế HMC-936 đang triển khai chương trình siêu ưu đãi.

Ghế massage Hasuta HMC-910

Sản phẩm ghế massage HMC-910 có chức năng phân tích giọng nói người dùng, điều khiển bằng giọng nói. Tính năng này mang lại sự tiện lợi tối đa cho người cao tuổi, thị lực kém và không nhanh nhạy với việc sử dụng đồ công nghệ.

Ghế được trang bị hệ thống con lăn 8D trải dài toàn thân, nhiều chế độ massage nhiệt hồng ngoại cực kỳ tốt trong việc trị liệu sức khỏe. Đặc biệt, HMC-910 còn được thiết kế chế độ massage không trọng lực góc nghiêng hoàn hảo, tăng cường khả năng kéo giãn các cơ.

Ghế massage Hasuta HMC-666

Ghế massage Hasuta HMC-666 có khả năng scan toàn bộ cơ thể, đo đạc chiều dài đối tượng, xác định các vị trí huyệt đạo quan trọng để điều chỉnh kích thước và vị trí con lăn, túi khí sao cho phù hợp nhất. Phạm vi massage của HMC-665 khá rộng, có thể tùy chỉnh biên độ, tập trung vào các vị trí mong muốn.

Đây là một chiếc ghế massage cho người cao tuổi cực kỳ thông minh nhưng cũng dễ dàng sử dụng, thiết kế lại tinh tế và sang trọng, rất thích hợp làm quà biếu tặng.

Ghế massage Hasuta HMC-566

HMC-566 đặc biệt chiếm được tình cảm của người lớn tuổi và được mệnh danh là trợ thủ đắc lực cho sức khỏe tuổi già.

Sản phẩm được thiết kế dựa trên phương pháp trị liệu sức khỏe chuyên sâu, kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến hàng đầu. Đơn cử là khả năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ nhạy bén. Hệ thống massage của HMC-566 được ví là “bàn tay cơ học” với bộ xử lý massage thông minh, thiết lập liệu trình xoa bóp, trị liệu cực kỳ chân thực và chính xác. 

Với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, Hasuta rất mong muốn được trở thành cầu nối yêu thương giữa những người con, người cháu dành cho bậc cha mẹ, ông bà. Nhân dịp mùa ưu đãi cuối cùng của năm, hãy gọi ngay tới Hotline của Hasuta 1900 3295 để mua hàng và nhận quà tặng từ Hasuta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo hiếu cha mẹ bằng sản phẩm ghế massage cho người cao tuổi từ Hasuta

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.