Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo hiểm Shinhan Life trao máy tính và tủ thuốc cộng đồng trị giá gần 300 triệu đồng cho làng trẻ em SOS Hà Nội

Ngân Châu| 06/12/2022 08:30

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) vừa trao 15 bộ máy tính học tập cùng với chi phí xây dựng Tủ thuốc cộng đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng được Shinhan Life triển khai kể từ khi công ty chính thức kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1-2022.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội nhận món quà tặng ý nghĩa từ ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam vào chiều 3-12-2022.

Trao tặng 15 bộ máy tính cùng chi phí xây dựng Tủ thuốc cộng đồng cho 15 Nhà gia đình tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, Shinhan Life Việt Nam mong muốn tạo điều kiện cho các em có cơ hội tiếp cận những kiến thức mới, phục vụ việc học tập ngày càng tốt hơn.

Làng trẻ em SOS Hà Nội thuộc Làng trẻ em SOS Việt Nam, là một phần của Làng trẻ em SOS quốc tế - một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động tại 136 quốc gia và vùng lãnh thổ về phát triển trẻ em.

Làng trẻ em SOS Hà Nội (số 2 phố Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) là mái ấm yêu thương cho hơn 200 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống và học tập tại đây. Thành lập từ năm 1988, đến nay, Làng trẻ em SOS Hà Nội đã và đang chăm sóc, nuôi dưỡng nhiều thế hệ trẻ em trưởng thành và tự lập nên người.

Lãnh đạo Shinhan Life Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các bà mẹ và các con của Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam, chia sẻ: “Đầu tư cho thế hệ tương lai luôn là sự đầu tư cho phát triển bền vững, mang lại ảnh hưởng tích cực lâu dài. Chúng tôi hy vọng hỗ trợ nhỏ này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho các con của Làng trẻ em SOS Hà Nội. Dưới sự chăm sóc và tình yêu thương của Nhà gia đình, chắc chắn các con sẽ có điều kiện học tập và phát triển tốt, trở thành những công dân tự tin, có ích cho xã hội”.

Đại diện Shinhan Life Việt Nam giao lưu bóng đá cùng đội bóng Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Song song với hoạt động kinh doanh, các chương trình cộng đồng hướng tới trẻ em và thanh thiếu niên, những thế hệ tương lai, luôn là ưu tiên quan trọng của Shinhan Life Việt Nam. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam, Shinhan Life đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ung thư máu miễn phí “Shinhan - An Bình” và bắt đầu hành trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm này tới các gia đình Việt trên khắp đất nước.

Cho đến nay, hàng nghìn trẻ em đã được Shinhan - An Bình bảo vệ. Sản phẩm sức khỏe đặc biệt này hỗ trợ tài chính lên đến 100 triệu đồng dành cho trẻ em từ 30 ngày tuổi đến 12 tuổi trong trường hợp bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu.

Ngoài ra, nhà bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc còn triển khai các hoạt động thăm hỏi và tài trợ viện phí cho bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Vào tháng 4-2022, lãnh đạo công ty đã đến thăm bệnh nhi ung thư Khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời, trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại đây.

Tiếp đó, ngày 12-8-2022, Shinhan Life Việt Nam đã trao số tiền 200 triệu đồng, tài trợ viện phí cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng của bệnh viện. Theo chia sẻ của bệnh viện, các bệnh nhi nhận tài trợ của công ty vào cuối tháng 4 đều đang điều trị theo đúng lộ trình với những chuyển biến tích cực về sức khỏe.

Đại diện Shinhan Life Việt Nam bày tỏ cam kết sẽ nối dài các hoạt động san sẻ trách nhiệm cộng đồng trên hành trình phát triển bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỷ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1-2022, Shinhan Life cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Shinhan Life trao máy tính và tủ thuốc cộng đồng trị giá gần 300 triệu đồng cho làng trẻ em SOS Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.