Sau khi VinClub công bố loạt hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trong lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, hàng không và bán lẻ, VPoint - điểm thưởng tích hợp của chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup - đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng, được kỳ vọng tạo nên xu hướng chi tiêu thông minh, hiện đại và tối ưu cho người dùng Việt Nam.
Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưa chuộng thanh toán số - từ chuyển khoản đến quét mã QR - xu hướng “không dùng tiền mặt” không còn là tương lai mà đã hiện diện trong từng bữa ăn, chuyến đi hay buổi mua sắm hằng ngày. Đi đầu trong xu hướng này, VinClub - chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - đang từng bước định vị VPoint như một loại điểm thưởng linh hoạt, minh bạch, dễ tiêu dùng và đặc biệt là không bao giờ hết hạn.
Anh Phạm Thanh Đông - thành viên hạng Platinum VinClub - cho biết, trong một buổi trưa cuối tuần, anh đã đổi điểm VPoint trên app VinClub lấy 3 voucher trị giá 500.000 đồng và dùng để thanh toán tại chuỗi nhà hàng GoGi House.
"Không cần tiền mặt, không phải mở ví, chỉ cần vài thao tác quét mã từ voucher đổi bằng Vpoint, tôi và gia đình có một bữa ăn ngon, được phục vụ chu đáo. Trải nghiệm này cho thấy điểm thưởng không còn là phần thưởng xa vời mà thực sự giúp mình tiêu dùng thông minh hơn”, anh Đông chia sẻ.
Trong khi đó, chị Ngọc (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm bất ngờ khi VPoint trở thành “cứu tinh” trong tình huống không ngờ tới: “Tuần trước tôi mua hàng tại Vincom, định chuyển khoản thì ứng dụng ngân hàng lỗi, trong người lại không mang theo tiền mặt. Đang lúng túng định gọi cứu trợ từ người thân thì nhân viên nhắc tôi nếu là thành viên VinClub thì có thể dùng VPoint đổi lấy voucher thanh toán ngay tại quầy. Đúng là khám phá ra một tiện ích mới, trải nghiệm vừa bất ngờ vừa thú vị”.
Câu chuyện trên cho thấy VPoint đang trở thành một cách thức thanh toán thay thế vừa nhanh, vừa hời, đặc biệt tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số.
Không lo hết hạn, dễ tính, dễ tiêu - “mua cả thế giới”
Trên thị trường hiện nay, phần lớn các chương trình khách hàng thân thiết đều quy định thời hạn sử dụng điểm thưởng. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng không mấy mặn mà, dẫn đến để điểm “ngủ quên” và mất quyền lợi.
VPoint của VinClub mang đến sự khác biệt cho thành viên nhờ các đặc tính vượt trội: Giá trị vô thời hạn, giá trị quy đổi cố định (1 VPoint = 1.000 đồng) cùng khả năngtiêu dùng trong toàn hệ sinh thái Vingroup và hơn 10 đối tác chiến lược lớn trên thị trường. Nhờ vậy, khách hàng sẽ không còn cảm giác bị ép “chạy deadline” tiêu điểm cuối năm để không bị mất điểm tích lũy như ở nhiều chương trình khác.
Hơn nữa, người dùng còn có thể chuyển đổi linh hoạt VPoint sang các chương trình khách hàng thân thiết khác hoặc tặng điểm cho nhau, mang đến lợi ích tối đa và trải nghiệm thuận tiện.
Đơn cử, chỉ trong vòng 1 tháng công bố hợp tác, VinClub ghi nhận hàng chục nghìn lượt đổi điểm VPoint sang voucher Shopee để mua sắm. Hiện, trên fanpage và các hội nhóm của thành viên VinClub, người dùng đều đang chờ đợi ra mắt tính năng đổi điểm VPoint sang SkyPoint để mua vé máy bay Vietjet Air vi vu du lịch mùa hè này.
Bà Nguyễn Mai Phương - Giám đốc Điều hành VinClub cho biết: “VPoint không chỉ dừng lại là một loại điểm thưởng, mà chính là chìa khóa giúp kết nối quyền lợi của khách hàng với hệ sinh thái Vingroup và mạng lưới đối tác chiến lược. Trong thời gian tới, VinClub sẽ ra mắt liên tiếp các đặc quyền phi tài chính ấn tượng và các ưu đãi độc quyền hấp dẫn mang tới lợi ích không thể bỏ qua cho khách hàng. Tôi cho rằng ai cũng nên sở hữu ứng dụng VinClub và bắt đầu tích lũy VPoint ngay hôm nay”.
Trong bối cảnh tiêu dùng số ngày càng phát triển, VPoint đang thú hút sự quan tâm lớn của cộng đồng, thiết lập chuẩn mực mới trong chăm sóc khách hàng thân thiết. Đây cũng là minh chứng cho vai trò tiên phong dẫn dắt của Vingroup trong việc kiến tạo các xu hướng tiêu dùng hiện đại trên nền tảng công nghệ, đồng thời tối ưu quyền lợi cho khách hàng.
VinClub triển khai Chiến dịch “Siêu Hội Đặc Quyền - Mưa Deal Ngập Lối” từ ngày 25-6 đến 30-6 với hàng chục nghìn ưu đãi, deal hot 0 đồng dành cho thành viên, kèm quà tặng 4 VPoint (tương đương 4.000 đồng) khi lần đầu tải app, tạo tài khoản và thực hiện eKYC. Khám phá quyền lợi thành viên VinClub và tích VPoint tại đây: http://bit.ly/3ZBrIYJ |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.