Xã hội

Báo Hànộimới và các đơn vị tri ân, tặng 90 suất quà cho thương bệnh binh, gia đình chính sách 

Sơn Tùng 21/07/2023 16:23

Những món quà hôm nay là lời tri ân sâu sắc, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách có cuộc sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn. 

Ngày 21-7, Báo Hànộimới phối hợp với các nhà tài trợ, Công ty cổ phần Ao Vua tổ chức tặng 90 suất quà cho thương bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện: Ứng Hòa, Mỹ Đức, tổng giá trị 90 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và quà.

Tới dự chương trình tri ân, tặng quà có Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lương Chí Công; Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan thành phố Phạm Thị Nguyên Hạnh; đại diện Hội Cựu chiến binh thành phố cùng các nhà tài trợ.

b926bc663107e259bb16.jpg
Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lương Chí Công và các đơn vị tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh... tại huyện Ứng Hòa.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lương Chí Công nhấn mạnh: Thực hiện nghiêm Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thời gian qua, Báo Hànộimới không chỉ làm tốt nhiệm vụ, thực hiện nghiêm tôn chỉ mục đích tờ báo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, mà còn liên tục kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động an sinh xã hội, trong đó đặc biệt chú trọng chăm lo đời sống cho những người cống hiến, hi sinh vì Tổ quốc. Những suất quà hôm nay tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của những người con, người cháu ở Báo Hànộimới, Hội Cựu Chiến binh Khối các cơ quan thành phố và các nhà tài trợ dành tặng những người đã cống hiến thanh xuân cho Tổ quốc.

Tại huyện Ứng Hòa, Báo Hànộimới phối hợp với nhà tài trợ tặng 40 suất quà. Tại lễ trao quà, tri ân các gia đình chính sách, Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa Nguyễn Tiến Thiết cho biết: Trong những năm qua, huyện đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của Báo Hànộimới và các đơn vị trong việc chăm lo công tác an sinh xã hội, nhất là chính sách với người có công. Những phần quà đầy nghĩa tình thể hiện tinh thần "Đền ơn, đáp nghĩa" nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 của các đơn vị rất đáng trân trọng.

e7c94e8f93ea40b419fb.jpg
Đại diện các đơn vị tặng quà tại huyện Mỹ Đức.

Phát biểu tại lễ tặng quà tại huyện Mỹ Đức, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua Nguyễn Mạnh Thản khẳng định, không có vật chất nào có thể bù đắp những mất mát, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách… trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Những món quà hôm nay thể hiện sự tri ân sâu sắc và động viên thương bệnh binh, gia đình chính sách. Về phía doanh nghiệp, sẽ nỗ lực không ngừng phấn đấu sản xuất, kinh doanh hiệu quả để có nhiều hơn nữa chương trình tri ân người có công, gia đình chính sách…

c2ecbb8066e5b5bbecf4(1).jpg
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua Nguyễn Mạnh Thản phát biểu

* Cũng trong chương trình, Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan thành phố cùng các đơn vị, doanh nghiệp tham gia cắt băng khánh thành, tặng quà gia đình cựu chiến binh Nghiêm Xuân Quý ở xã Xuy Xá (huyện Mỹ Đức). Với 40 triệu đồng hỗ trợ ban đầu của Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan thành phố cùng sự chung tay của Hội Cựu chiến binh thành phố, Hội Cựu chiến binh huyện Mỹ Đức, địa phương, cộng đồng dân cư… hỗ trợ gia đình cựu chiến binh Nghiêm Xuân Quý xây dựng ngôi nhà tình nghĩa rộng hơn 120m2, trị giá hơn 300 triệu đồng. Ngôi nhà thiết kế đẹp, tiện nghi, là món quà vô giá của đồng đội, các nhà hảo tâm… gửi tặng gia đình cựu chiến binh Nghiêm Xuân Quý nhân ngày 27-7.

6a082878a61975472c08.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành, tặng quà gia đình cựu chiến binh Nghiêm Xuân Quý ở xã Xuy Xá (huyện Mỹ Đức).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và các đơn vị tri ân, tặng 90 suất quà cho thương bệnh binh, gia đình chính sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.