Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quà Tết tới 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỹ Đức

Mai Hoa| 12/01/2023 20:25

(HNMO) - Chiều 12-1, tại Hà Nội, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Mỹ Đức trao quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỹ Đức.

Những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được Hà Nội đặc biệt quan tâm, chỉ đạo sát sao, triển khai đầy đủ và thường xuyên. Trẻ em trên địa bàn Thủ đô ngày càng được bảo vệ, chăm sóc, sống trong môi trường an toàn, thân thiện hơn.

Tuy nhiên, trên địa bàn huyện Mỹ Đức hiện vẫn còn 530 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, 2.948 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Các em rất cần sự chăm sóc, giúp đỡ bằng nhiều hình thức khác nhau. Những món quà dành tặng các em nhỏ phần nào khẳng định sự quan tâm của thành phố, các nhà tài trợ tới các em, với mong muốn mọi trẻ em được đón Tết Nguyên đán ấm áp, yêu thương.

Trong khuôn khổ chương trình, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương đã tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỹ Đức, mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và 800.000 đồng quà tặng bằng hiện vật. Tổng kinh phí trao quà tại chương trình là 130 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao quà Tết tới 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỹ Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.